ข่าว

ผู้พัฒนา God of War Ragnarok อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงไม่คิดฆ่า Kratos

เพราะการมีชีวิตอยู่ของ Kratos เป็นส่วนสำคัญของเรื่องราว!

ข่าวนี้จะมีการสปอยล์เนื้อหาภายในเกม God of War Ragnarok ขอให้ผู้อ่านระวังด้วยนะครับ

Santa Monica Studio ได้อธิบายว่าทำไม Kratos ถึงยังมีชีวิตอยู่ใน God of War Ragnarok ซึ่งอ้างอิงจาก Eric Williams ผู้กำกับเกมที่ได้บอกกับ The Washington Post ว่า “การมีชีวิตอยู่ของ Kratos เป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวที่สตูดิโอต้องการบอกเล่า”

image 532

เมื่อ Atreus หรือที่รู้จักกันในชื่อ Loki พบกับ Angrboda ใน God of War Ragnarok ทั้งคู่หารือเกี่ยวกับคำทำนายที่บอกว่า Kratos จะตายและ Atreus จะรับใช้ Odin จอมวายร้าย ซึ่งจุดนี้เองเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวที่มีอิทธิพลโดยตรงต่อเหตุการณ์หลังจากนั้น และมีแฟน ๆ บางคนสงสัยว่า จริง ๆ แล้ว Santa Monica Studio วางแผนจะฆ่า Kratos จริงหรือไม่

“ไม่นะ… เราไม่ได้คิดจะฆ่า Kratos ด้วยเหตุผลหลาย ๆ ข้อเลย” Williams กล่าว “เรื่องที่เราอยากจะเล่าคือความคิดที่ว่าพ่อลูกค่อย ๆ เติบโตไปด้วยกัน แล้วแข็งแกร่งพอที่พวกเขาจะรู้จักกันและเรียนรู้ว่าพวกเขาช่วยทำให้กันและกันดีขึ้น และถ้าคุณแยกพวกเขาออกจากกัน คุณจะยังรู้สึกว่าพวกเขาไม่เป็นไร ปลอดภัยหายห่วง”

ในตอนท้าย Atreus ค้นพบเส้นทางของตัวเอง แม้ว่าจะไม่ใช่เพราะการตายของ Kratos ก็ตาม แต่หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button