ข่าว

แฟนเกมสร้างเทรลเลอร์ God of War 2 Remake ด้วย Unreal Engine 5

มาในความคมชัดแบบ 4K สุดอลังการ

God of War 3 เป็นเกมที่ได้รับการรีมาสเตอร์มาให้เราได้เล่นกันไปแล้ว ในขณะที่เกม God of War ภาค 1 และ 2 ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กลับมารีมาสเตอร์ หรือรีเมคแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนเกมที่มีฝีมือ และอยากเห็นเกมในดวงใจของพวกเขาโลดแล่นในกราฟิกยุคใหม่ก็ไม่รอช้า ได้พยายามสร้างเกมแฟนเมดออกมาให้เราได้ชมกัน และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับแฟนเกมคนหนึ่งที่ตัดสินใจสร้างเทรลเลอร์ God of War 2 Remake ด้วย Unreal Engine 5 มาให้เราได้ชมกัน

YouTube ช่อง TeaserPlay ได้ออกมาโชว์วิดีโอเทรลเลอร์ God of War 2 Remake ที่สร้างด้วย Unreal Engine 5 ซึ่งเราจะได้เห็นเทรลเลอร์นี้ในความคมชัดแบบ 4K สุดอลังการ นอกจากนี้ทางผู้สร้างวิดีโอนี้ได้ระบุอีกว่า “เราพยายามใช้พลังและฟีเจอร์ทั้งหมดของ Unreal Engine 5 เพื่อสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาใหม่ เช่น Lumen, Nanite, Path Tracer และ Ray Tracing”

ในขณะเดียวกัน God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
wccftech

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button