ข่าว

Goblin Slayer Another Adventurer: Nightmare Feast ปล่อยเทรลเลอร์แรก

พร้อมรายละเอียดและภาพ Screenshots

Bushiroad Games และ Apollosoft and Mebius ได้ปล่อยข้อมูลอัปเดตของ Goblin Slayer Another Adventurer: Nightmare Feast เกม RPG เชิงกลยุทธ์ที่อิงจากอนิเมะชื่อดัง ที่ครั้งนี้จะมาพร้อมเนื้อหาใหม่แกะกล่องสำหรับเกมโดยเฉพาะ โดยเกมนี้จะเปิดตัวสำหรับ Switch และ PC ผ่าน Steam ในฤดูหนาวนี้ทั่วโลกพร้อมรองรับภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น

image 633

เกมดังกล่าวจะเป็นเกม RPG แนววางแผนตามสไตล์ของ Goblin Slayer ที่ผู้เล่นจะต้องเลือกตำแหน่งการเดินของตัวละคร รวมไปถึงศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของทั้งยูนิตฝ่ายพันธมิตรและฝ่ายศัตรู และหาทางเอาชนะพวกมันให้ได้ อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้เกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวนี้ (ธ.ค. 2023 – ก.พ. 2024)

ตัวละครที่จะปรากฎตัวในเกม

image 634

Guild Master (ให้เสียงโดย Rie Takahashi) – นางเอกของเรื่องนี้ หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้ากิลด์ของสาขากิลด์ชายแดนหลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิต เธอมีความประพฤติดีและเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นมาก ๆ

image 635

Blood Princess (ให้เสียงโดย Inori Minase) – แวมไพร์สาวที่ตื่นขึ้นจากการหลับใหลอันยาวนานและเข้าร่วมกับ Guild Master ในการผจญภัย เธอมีความเห็นแก่ตัวเหมือนราชินี และดูถูกมนุษย์

image 636

Squire (ให้เสียงโดย Yuki Ono) – เพื่อนสมัยเด็กของ Guild Master ที่เป็นนักผจญภัย แม้ว่าเขาจะกระตือรือร้น แต่เขามักจะเป็นคนปราม Guild Master อยู่เสมอ

image 637

Polar Bear Priest (ให้เสียงโดย Daisuke Ono) – นักบวชเผ่าพันธุ์หมีที่บูชา Earth Mother เขามีบุคลิกที่อบอุ่น มีประสบการณ์ และรักสงบ

image 638

Conan (ให้เสียงโดย มิยูริ ชิมาบุคุโระ) – ทหารรูนผู้ที่ดูเหมือนเป็นนักผจญภัยมือใหม่สวมชุดคลุมสีเขียวและมีอาวุธเป็นหอกเหล็ก

image 639

Lady of Principality (ให้เสียงโดย Hisako Kanemoto) – เพื่อนสมัยเด็กของ Guild Master เธอเป็นลูกสาวขุนนางจากดินแดนใกล้เคียง โดยเธอได้รับการฝึกฝนอย่างมากในด้านเวทมนตร์ และเธอเป็นคนใจดี และมีศักดิ์ศรีสูงมาก

image 640

Goblin Slayer (ให้เสียงโดย Yuuichirou Umehara) – นักผจญภัยประหลาดที่ส่วนใหญ่ทำงานนอกเมืองที่ตั้งอยู่ชายแดน

image 641

Priestess (ให้เสียงโดย Yui Ogura) – นักบวชมือใหม่ที่เข้าร่วม Goblin Slayer ในการผจญภัย

image 642

High Elf Archer (ให้เสียงโดย Nao Toyama) – เอลฟ์คลาสเรนเจอร์ระดับสูงที่เข้าร่วมกับ Goblin Slayer ในการผจญภัย

image 643

Dwarf Shaman (ให้เสียงโดย Yuichi Nakamura) – คนแคระคลาสหมอผีที่เข้าร่วม Goblin Slayer ในการผจญภัย

image 644

Lizard Priest (ให้เสียงโดย Tomokazu Sugita) – ลิซาร์ดแมนคลาสนักบวชที่เข้าร่วมกับ Goblin Slayer ในการผจญภัย

ในอีกด้านหนึ่ง อนิเมะ Goblin Slayer ซีซั่นแรกได้มีการเขียนอธิบายเรื่องราวไว้ว่า “ผมไม่ได้กอบกู้โลก ผมแค่ฆ่าก็อบลิน” มีข่าวลือว่าในกิลด์แห่งหนึ่งมีชายผู้ไม่ธรรมดาคนหนึ่งไต่ลำดับในกิลด์ขึ้นสู่แรงก์ซิลเวอร์ได้เพียงแค่ฆ่าก็อบลินเท่านั้น ในขณะเดียวกัน ณ กิลด์นั้นเองมีนักบวชหญิงที่เพิ่งกลายเป็นนักผจญภัยหน้าใหม่ได้ก่อตั้งปาร์ตี้แรกของเธอขึ้น… และชายที่เข้าร่วมกิลด์นั้นด้วยก็คือ Goblin Slayer นั่นเอง

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button