ข่าว

ผู้มัวหมองโหดจัด ซัดบอสใน Elden Ring 165 ตัวแบบไม่เสียเลือดเลยแม้แต่หยดเดียว

นี่คือแชเลนจ์ที่โหดที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลย

การเล่นเกม Elden Ring สำหรับหลาย ๆ คนนั้นแค่การประคองชีวิตให้รอดในการผจญภัยก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ แล้ว แต่สำหรับผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ที่ศึกษาเกมนี้มาอย่างลึกซึ้งเรื่องแค่นั้นกลายเป็นเรื่องจิ๊บ ๆ ทำให้พวกเขามีแนวทางการสร้างความท้าทายที่โหดขึ้นมาให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุดมีข่าวมาว่าสตรีมเมอร์ที่ชื่อว่า GinoMachino เพิ่งทำแชเลนจ์สุดโหดสำเร็จเป็นคนแรก และแชเลนจ์นั้นก็คือ “ซัดบอสใน Elden Ring 165 ตัวแบบไม่เสียเลือดเลยแม้แต่หยดเดียว”

จากทวีตด้านบนนี้ทาง GinoMachino ได้ทวีตข้อความไว้ว่า “เราทำได้แล้ว! ในที่สุดเราก็สามารถล้มบอสใน Elden Ring ทั้ง 165 ตัวได้แบบ No Hit (ไม่โดนโจมตีเลย) ขอบคุณทุกคนที่ติดตามรวมไปถึงนักเล่นเกมสาย No Hit ในตำนานอย่าง @OtzdarvaYT และ @OGSquilla มา ณ โอกาสนี้ด้วย”

ถือได้ว่าเป็นการท้าทายเกมที่โหดจริง ๆ ครับ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตจะมีการท้าทายอะไรเกี่ยวกับเกมนี้มาให้เราได้ติดตามกันหรือไม่ ซึ่งผู้เขียนการันตีได้เลยว่าชุมชนเกมนี้ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียวครับ

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button