ข่าว

เขาลือว่า Ghost of Tsushima 2 กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้า

อาจจะมาใน State of Play หรืออีเวนต์ Showcase

หากใครที่ชื่นชอบการเล่นเกม Ghost of Tsushima แล้วกำลังรอคอยข่าวอัปเดตของเกมภาค 2 อยู่ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดมีข่าวลือให้เราได้ตื่นเต้นกันว่า “มีโอกาสที่ Sony จะเปิดตัวเกม Ghost of Tsushima 2 ในอีกไม่ช้า”

Ghost of Tsushima วางจำหน่ายบน PS4 และ PS5 ในปี 2020 ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขายเกิน 9.7 ล้านชุด กลายเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดของ Sony ด้วยเหตุนี้ แฟน ๆ จึงเรียกร้องภาคต่อมาสักพักแล้ว และแม้ว่าในตอนนี้ภาคต่อของ Ghost of Tsushima ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีข่าวลือบางกระแสที่ชี้ว่าเกมนี้อาจอยู่ระหว่างการพัฒนา

Ghost of Tsushima 2 อาจเผยโฉมในงาน State of Play หรือ PlayStation Showcase

ล่าสุดผู้ปล่อยข่าวหลุดนามว่า Silknigth เปิดเผยว่า Sucker Punch Productions เดิมทีมีแผนที่จะประกาศเกมใหม่เมื่อปีที่แล้ว แต่มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป ทำให้การประกาศอาจเกิดขึ้น “ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า” เมื่อพิจารณาถึงความนิยมของ Ghost of Tsushima และภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ภาคต่อจะได้รับการประกาศไม่ช้าจนเกินไป

นอกจากนี้ Silknigth ยังพูดถึงกลยุทธ์การสื่อสารของ Sony โดยพวกเขาอ้างว่า Sony จะประกาศเกมล่วงหน้านานสุด 2 ปี ก่อนวางจำหน่าย และการเปิดตัวเกมใหม่จาก Sucker Punch อาจเกิดขึ้นระหว่างงาน State of Play หรือ Showcase ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งก็ถือว่าไม่นานจนเกินไป อย่างไรก็ตาม ยังมีความเป็นไปได้ที่ Sucker Punch กำลังพัฒนาเกมอื่นที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ดังนั้นแฟน ๆ ควรเผื่อใจไว้ด้วยครับ

ก่อนหน้านี้ Sony รายงานว่า จะไม่มีเกมจากซีรีส์ดังวางจำหน่ายในปี 2024 ดังนั้น Ghost of Tsushima 2 อาจจะไม่วางจำหน่ายในปีนี้ แต่มันอาจจะมาในปี 2025 หรือ 2026  สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า ข้อมูลที่หลุดออกมากจากผู้ปล่อยข่าวหลุดนั้นยังไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับการยืนยัน อาจจะเป็นข้อมูลจริง หรืออาจจะเป็นเท็จก็ได้ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Ghost of Tsushima: นักรบปีศาจแห่งสึชิมะ วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 4 และ PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jin Sakai ซามูไรคนสุดท้ายของตระกูลที่เหลือรอดจากการรุกรานของมองโกลอันเหี้ยมโหด แม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาได้แต่ภาพความโหดร้ายและบาดแผลครั้งนั้นทำให้ Jin ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปัดเป่าพวกมองโกลออกไปจากบ้านเกิดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป นอกเหนือจากนี้ยังมีระบบมัลติเพลเยอร์รองรับผู้เล่นถึง 4 คนเช่นกัน

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button