ข่าว

George R.R. Martin ออกมาพูดถึงข่าวลือการสร้างหนังจาก Elden Ring

เอ๊ะ มันคือการบอกใบ้อะไรรึเปล่า

George R.R. Martin นักเขียนนิยายแฟนตาซีชื่อดังผู้สร้าง A Song of Ice and Fire ที่รู้จักกันดีในชื่อ Game of Thrones ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือการสร้างหนังจาก Elden Ring ซึ่งการตอบของเขาก็ทำให้แฟนเกมหลาย ๆ คนรู้สึกว่า “เอ๊ะ มันคือการบอกใบ้อะไรรึเปล่า”

หลังจากการเปิดตัว Elden Ring Shadow of the Erdtree ล่าสุดก็ทำให้เกมนี้กลายมาเป็นจุดสนใจของเหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง ทำให้ DLC ดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมาก และแน่นอนว่าข่าวลือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการดัดแปลงเกมนี้เป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

George R.R. Martin Comments on Elden Ring Live Action Rumors

George R.R. Martin ออกมาพูดถึงข่าวลือการสร้างหนังจาก Elden Ring

ในโพสต์บนเว็บไซต์ส่วนตัวของเขา George R.R. Martin กล่าวถึงข่าวลือนี้ว่า “อื่ม… ผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือซีรีส์ Elden Ring หรือเปล่าน่ะเหรอ?” เขาพูดพร้อมกับหัวเราะ “ผมไม่มีอะไรจะพูดทั้งนั้นแหละ ไม่รู้เรื่องเลย ไม่เคยได้ยิน เงียบสนิท… (ทำเสียงพึมพำ)”  แม้จะฟังดูเหมือนปฏิเสธ แต่หลายคนมองว่า Martin กำลังแอบบอกใบ้อะไรบางอย่างยิ่งทำให้กระแสข่าวนี้ร้อนแรงขึ้นไปอีก

ต้องบอกก่อนว่าบ่อยครั้งที่การดัดแปลงเกมเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ประสบความสำเร็จน้อยมาก  แต่ซีรีส์อย่าง The Last of Us และ Fallout ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันสามารถทำได้ ปัจจัยหลักก็ขึ้นอยู่กับทีมงานที่มีความสามารถ โดยทีมงานผู้สร้างจะต้องรักษาเนื้อหาหลักของเกม  ปรับแต่งบทบาทของตัวละครที่ผู้เล่นควบคุมให้กลายเป็นตัวละครหลักที่น่าสนใจ และสร้างสรรค์เนื้อเรื่องย่อยเพื่อเสริมจักรวาลของเกมให้มีความกว้างและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ Game Rant แสดงความเห็นว่า “Elden Ring เป็นเกมที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะกลายเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ชั้นเยี่ยม  ด้วยโลกอันกว้างใหญ่ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น และบอสสุดโหด ล้วนเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้เล่น หากเกมดังกล่าวได้มีทีมงานฝีมือดีมาดูแลสร้างเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ต่อไป ก็มีแนวโน้มที่มันจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และอาจจะไปไกลกว่าแค่การเป็นผลงานดัดแปลง แต่กลายเป็นการเล่าขานตำนานบทใหม่ในดินแดนแห่งมัชฌิมา”

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button