ข่าว

วิดีโอ Genshin Impact x Chainsaw Man สุดฮา

ถึงเวลา Dullblade Man ออกโรง

ความคิดสร้างสรรค์ของแฟนเกม เป็นอะไรที่อยู่เหนือคำบรรยายและจินตนาการจริง ๆ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับวิดีโอ Genshin Impact ที่นำไปผสมผสานเข้ากับอนิเมะเรื่อง Chainsaw Man ออกมากลายเป็นวิดีโอเปิดตอนที่ทั้งเท่ทั้งฮาในเวลาเดียวกัน ส่วนจะน่าสนใจขนาดไหน มาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

สำหรับเพลงที่ใช้ในวิดีโอนี้จะเป็นเพลงเดียวกับที่ใช้ในวิดีโอเปิดตอนของอนิเมะเรื่อง Chainsaw Man ซึ่งเป็นเพลงที่มีชื่อว่า KICK BACK ขับร้องโดย Kenshi Yonezu ซึ่งในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นฉากที่สวยงามมากมาย แต่ที่น่าสนใจที่สุดคงหนีไม่พ้นฉากที่ Aether ของเราแปลงร่างเป็น Dullblade Man นั่นเอง!

ส่วนสาเหตุที่ Aether แปลงร่างเป็น Dullblade Man ก็ไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจได้ยากครับ เพราะว่าในคัทซีนของเกมที่ผ่านมาเราจะได้เห็นตัวละครหลักของเราใช้ดาบอยู่เล่มเดียวมาโดยตลอด นั่นก็คือ Dullblade ซึ่งเป็นดาบเริ่มต้นที่ต่อให้เราเปลี่ยนไปใช้ดาบอื่น ๆ ในคัทซีนก็ยังแสดงผลเป็นดาบเล่มนี้อยู่นั่นเอง

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button