ข่าว

ครบรอบ 3 ปีที่ Genshin Impact ปล่อยเทรลเลอร์โปรโมตเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch

แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แวว..

Genshin Impact เกมกาชาที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามได้เปิดตัวให้เล่นกันบนหลากหลายแพลตฟอร์ม และ Nintendo Switch ก็คือหนึ่งในนั้น โดยทาง miHoYo ได้ปล่อยเทรลเลอร์เปิดตัวเกมบนเครื่องคอนโซลพกพาให้เราได้ตื่นเต้นกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่จวบจนทุกวันนี้… เรายังไม่ได้เล่นเกมนี้บน Switch เลย

ในตอนแรกที่ Genshin Impact เปิดตัว เกมนี้ได้เปิดตัวสำหรับสมาร์ทโฟน , PlayStation 4 และพีซี หนึ่งปีต่อมา HoYoverse ได้นำ Genshin Impact มาให้เล่นกันบน PlayStation 5 แต่ในตอนนี้เกมดังกล่าวยังไม่ได้ข้ามไปยังแพลตฟอร์ม Nintendo หรือ Xbox แม้ว่าจะมีการประกาศพอร์ต Nintendo Switch เป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2020 ซึ่งเป็นการประกาศก่อนที่เกมจะเผยให้เล่นด้วยซ้ำ

จากเทรลเลอร์สั้น ๆ ด้านบนนี้เราจะได้เห็นตัวอย่างสั้น ๆ โชว์ตัวละคร Genshin Impact ที่คุ้นเคยเช่น Paimon และโชว์ระบบเน้นโลกเปิดที่น่าประทับใจของเกม จากนั้นสรุปด้วยคำมั่นสัญญาว่า Genshin Impact จะ “มาเร็ว ๆ นี้” สำหรับ Nintendo Switch แต่จนตอนนี้เรายังไม่ได้มีอัปเดตเพิ่มเติมเลยแม้แต่น้อย

สุดท้ายเราก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button