ข่าว

เผยตัวละครที่นิยมใช้มากที่สุดใน Genshin Impact Spiral Abyss 4.2

ตัวท็อป 4 นั่นเป็นทีมดี ๆ ทีมหนึ่งเลยนะ

Genshin Impact เพิ่มตัวละครใหม่ ๆ ให้กับรายชื่อตัวละครที่เล่นได้อย่างสม่ำเสมอและมอบโอกาสให้ผู้เล่นขยายทีมของพวกเขา บางยูนิตเหล่านี้ยังคงอยู่ในเมต้ามาช้านานด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา ในขณะที่ตัวละครบางตัวก็เริ่มเสื่อมความนิยมไป

image 1074

ล่าสุดชาร์ต Genshin Impact ใหม่ที่สร้างขึ้นโดยผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า qri_pretty ได้จัดอันดับตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับ Spiral Abyss 4.2 ซึ่งพบว่า Neuvillette ตัวละคร Hydro Catalyst ห้าดาวครองอันดับหนึ่งด้วยอัตราการเลือกใช้ 88.6% ในขณะที่ DPS ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Furina ก็ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะเธอมีเกือบทุกสิ่งที่ทำให้ตัวละครเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อันดับที่สามในชาร์ตคือ Kazuha ผู้ใช้ดาบห้าดาวที่มีชุดทักษะที่ให้ความสามารถในการควบคุมศัตรูได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Baizhu ของ Genshin Impact ก็ติดอันดับต้น ๆ ด้วยอัตราการใช้งาน 73.3% ในขณะเดียวกัน Nahida, Zhongli, Xingqiu และ Raiden Shogun เป็นหนึ่งในตัวละครที่ครองตำแหน่ง Spiral Abyss เวอร์ชั่น 4.2 ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ด้านล่างของรายการนั้น Aloy, Razor, Xinyan, Candace และ Freminet มีอัตราการใช้งานต่ำสุด

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button