ข่าว

เปิดรายได้ของ Neuvillette ในวันแรกที่วางขายใน Genshin Impact

ทำรายได้ทะลุ 110 ล้านบาท

ผู้อ่านคนใดที่ชื่นชอบการติดตามยอดขายของแบนเนอร์ตัวละครภายในเกม Genshin Impact ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดมีชาร์ตใหม่เผยให้เห็นว่าแบนเนอร์คู่ Neuvillette และ Hu Tao ที่เพิ่งเปิดให้สุ่มนั้นสามารถทำรายได้กว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 110 ล้านบาท) ในวันแรก อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้เป็นเพียงสำหรับอุปกรณ์ iOS บนเซิร์ฟเวอร์จีน ดังนั้นตัวเลขโดยรวมจริง ๆ อาจสูงกว่านี้มาก

image 982

Neuvillette เป็นตัวละครที่ผู้เล่นคาดหวังกันไว้สูงมาก โดยตัวละครนี้มีบทบาทในวิดีโอโปรโมทภูมิภาค Fontaine อยู่หลายครั้ง และถูกกล่าวถึงในเนื้อเรื่อง Sumeru โดย Nahida อีกด้วย นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งใน Seven Sovereigns ซึ่งเป็นมังกรธาตุทั้งเจ็ดที่ทรงพลังที่สุดใน Teyvat

จุดแข็งของ Neuvillette ในสนามคือการโจมตีแบบชาร์จที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งทำให้เขาสามารถยิงลำแสงน้ำที่ทรงพลังอย่างมากได้ และพรสวรรค์แบบพาสซีฟของเขา ซึ่งให้บัฟขึ้นอยู่กับจำนวนปฏิกิริยาธาตุที่เขากระตุ้น ในขณะเดียวกัน Hu Tao เป็นอีกตัวละครที่ได้รับความนิยม โดยตัวละครนี้ผู้เล่นยกให้เป็นตัวละครระดับ S ใน Genshin Impact ตั้งแต่เปิดตัวในต้นปี 2021 เธอมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ Neuvillette เช่นกัน

แบนเนอร์คู่ Neuvillette และ Hu Tao มีกำหนดหมดอายุในวันที่ 17 ตุลาคม ดังนั้นยอดขายของแบนเนอร์ดังกล่าวจะคงสูงได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button