ข่าว

เผยรายได้ของ Alhaitham และ Xiao ในสัปดาห์แรก

ไม่ปังเท่าที่คิดไว้

หลังจากที่แบนเนอร์ Alhaitham และ Xiao ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งต้องยอมรับว่าท่ามกลางแฟนเกมชาวไทยนั้น ทั้ง 2 ตัวละครนี้เป็นที่ต้องตาต้องใจของพวกเขาอย่างมาก อย่างไรก็ตามได้มีการเผยรายได้ในสัปดาห์แรกของทั้ง 2 แบนเนอร์ออกมาให้เราได้ติดตามกันแล้ว ผลที่ออกมาก็คือ “ไม่ปังเท่าที่คิดไว้”

image 1185

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ TimocaSamJa ได้ออกมาแชร์ยอดขายในสัปดาห์แรกของแบนเนอร์คู่ปัจจุบันของ Alhaitham และ Xiao ซึ่งทำเอาหลายคนประหลาดใจมาก เพราะยอดขายของ 2 ตัวนี้กลับไปไม่ถึง 20 อันดับแรกของรายได้ที่สูงที่สุด โดยแฟนเกมที่เข้ามาติดตามโพสต์นี้ก็ได้แสดงความเห็นถึงสาเหตุที่แบนเนอร์นี้ไปไม่ถึงฝันไว้หลากหลาย เช่น

  1. Alhaitham และ Xia เป็นตัวละคร DPS ที่แข็งแกร่งภายในเกม Genshin Impact แต่จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาฝีมือในการเล่นที่ค่อนข้างเฉพาะเจาะจงอยู่พอสมควร
  2. อัปเดตแบนเนอร์ 3.3 มีตัวละครสำคัญอย่าง Raiden Shogun และ Wanderer แถมแบนเนอร์คู่ของ Raiden Shogun และ Ayato ยังสามารถทำลายสถิติรายได้โดยรวมของ Genshin Impact แซงหน้า Nahida และ Yoimiya ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติก่อนหน้านี้ อาจทำให้ตอนนี้ผู้เล่นไม่พร้อมที่จะเปย์เพิ่ม
  3. หลายคนเข้าใจว่า Alhaitham มีความคล้ายคลึงกับ Keqing เพียงแต่เป็นธาตุไม้ แม้ว่าพวกเขาจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ตัวละครทั้งสองมีอนิเมชั่นที่คล้ายกันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Elemental Burst
  4. ผู้แสดงความคิดเห็นบางคนกล่าวว่าพวกเขายอมอดใจไม่สุ่ม Alhaitham เพื่อนำ Primogems ไปใช้กับแบนเนอร์คู่ Hu Tao และ Yelan ซึ่ง Hu Tao เป็นหนึ่งในตัวละคร DPS ที่ดีที่สุดในเกมซึ่งยังไม่เคยรีรันมาก่อนตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในอัปเดต 2.2
  5. แบนเนอร์อาวุธในครั้งนี้สำคัญกว่า Alhaitham และ Xiao เพราะแบนเนอร์จะมีอาวุธ Staff of Homa ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเทมที่ดีที่สุดในเกม และเป็นอาวุธประจำตัวของ Hu Tao อีกด้วย

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button