ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact แอบพบความสัมพันธ์ระหว่าง Alice และ Zhongli

อีกหนึ่งรายละเอียดที่อาจพลาดได้หากไม่ใช่คนช่างอ่าน

Genshin Impact เป็นเกมที่มีรายละเอียดจำนวนมากให้แฟนเกมได้ติดตามกัน โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่เกมยังได้แอบทิ้งปมให้เราได้ติดตามอีกมากมาย โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งแอบพบความสัมพันธ์ระหว่าง Alice และ Zhongli ที่บอกได้เลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่อาจพลาดได้หากไม่ใช่คนช่างอ่าน

image 947

ภายในเกมนี้จะมีไอเทมที่เรียกว่า “คู่มือการเดินทางของ Teyvat” (The Teyvat Travel Guide) ซึ่งหนังเล่มนี้จะมีทั้งหมด 3 เล่มด้วยกัน ซึ่งแต่ละเล่มประกอบด้วยบันทึกการเดินทางสั้น ๆ ที่จัดทำโดย Alice นักผจญภัยชื่อดัง แน่นอนว่าหนังสือทั้งหมดนี้มีรายละเอียดเยอะมาก ๆ ทำให้หลายคนอาจจะพลาดข้อมูลสำคัญไป ตัวอย่างเช่น ภายในภาพด้านบนนี้ในบทของ Jueyun Karst ในเล่มที่ 2 ที่ Alice ได้บอกว่าในบางช่วงเวลาเทพหินอย่าง Zhongli เคยเป็นเพื่อนร่วมเดินทางของ Alice

“เพื่อนร่วมเดินทางของฉันก็คือ Zhongli ซึ่งเขาเป็นเพื่อนที่เข้มงวดที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้” Alice ระบุในหนังสือ “แต่เขาดูเหมือนจะสนุกไปกับทฤษฎีการเกิดขึ้นของ Jueyun Karst ของฉันนะ เขาขำไม่หยุดเลยทีเดียว”

สำหรับแฟนเกมที่เข้ามาติดตามข้อมูลนี้หลายคนมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ที่เทพเจ้าองค์หนึ่งของ Teyvat จะมาเดินทางไปกับ Alice แต่ก็มีแฟนเกมอีกส่วนหนึ่งที่ได้มองว่า มีโอกาสเป็นไปได้เพราะเขาอาจต้องการป้องกันไม่ให้ Alice สร้างปัญหาบางอย่างที่ไม่จำเป็น ก็เป็นได้

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button