ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact พบศพ Hilichurls นอนตายใต้ศาลเจ้า Narukami

อาจจะเป็นเพราะทำภารกิจเรื่องราวของ Yae Miko ยังไม่เสร็จสิ้น

เกม Genshin Impact เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่ามีความละเอียดมาก ๆ โดยเฉพาะในแง่ของเนื้อเรื่องภายในเกม โดยเรื่องราว และสภาพแวดล้อมภายในเกมหลาย ๆ อย่างจะเปลี่ยนแปลงไปตามเควสที่เราทำด้วย โดยล่าสุดมีผู้เล่น Genshin Impact พบศพ Hilichurls นอนตายใต้ศาลเจ้า Narukami ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้เขาเป็นอย่างมาก

image 151

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า redninjaNL ได้โชว์ภาพหน้าจอที่น่าสนใจในเกมซึ่งแสดงให้เห็น Hilichurls สองตัวที่มานอนตายข้างน้ำตกที่สามารถพบได้ใต้ภูเขา Yougou ซึ่งแม้ว่าเราจะได้ต่อสู้กับเจ้า NPC เหล่านี้อยู่บ่อย ๆ แต่การที่เราได้เห็นศพมันนั้นค่อนข้างน่าประหลาด เพราะร่างกายของพวกมันมักจะหายไปหลังจากการโจมตีของเรา

แน่นอนว่าภาพนี้ทำให้เกิดประเด็นพูดคุยกันมากมาย โดยแฟน ๆ บางคนคาดเดาว่า Hilichurls อาจตกลงมาจากภูเขา ในขณะที่แฟนเกมบางคนก็บอกว่าสาเหตุที่ผู้เล่นเจอฉากที่ผิดปกตินี้ก็คือ พวกเขาปลดล็อคภารกิจเรื่องราวของ Yae Miko แต่ไม่ได้ทำจนสำเร็จ ซึ่งในภารกิจบอกเป็นนัยว่า Hilichurls ทั้งสองตัวถูกฆ่าโดย NPC ที่ถูกสิง ซึ่งสามารถพบได้ในตำแหน่งเดียวกันเมื่อเริ่มต้นนั่นเอง

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button