ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact ล้มบอสได้แม้ AFK

ใช้ Dehya ยืนชนไปเลยสิ!

โดยปกติแล้วการต่อสู้กับบอสภายในเกม Genshin Impact จะต้องใช้วิธีการที่หลากหลายเพื่อล้มบอสแต่ละตัวลงให้ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ค้นพบวิธีที่จะเอาชนะบอสที่แข็งแกร่งในขณะที่ AFK!

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Windowhihi ได้ออกมาโชว์วิธีการต่อสู้กับบอส Azhdaha ซึ่งเป็นบอสประจำสัปดาห์ด้วยวิธีการ “ยืนนิ่ง ๆ” ซึ่งภายในวิดีโอความยาว 5 นาทีนิด ๆ (ที่ถูกเร่งขึ้น 10 เท่าจากเวลาจริง) เราจะได้เห็น Dehya ยืนนิ่งภายใต้การปกป้องของฟองสบู่ สนามพลังโดยรอบที่เรียกว่า Bell ปกป้อง Dehya จากการโจมตีของ Azhdaha ซึ่งพลังนี้เป็น Passive Skill พิเศษของเธอโดยเฉพาะ

แม้ว่า Dehya จะโดนโจมตีอย่างรุนแรงถึง 2 ครั้ง และทำให้เลือดของเธอหายไปจำนวนมาก แต่ไม่นานนัก HP ของเธอก็ฟื้นฟูกลับมาใหม่ ในขณะที่ HP ของ Azhdaha นั้นกลับตรงกันข้ามค่อย ๆ ลดลงไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายก็ตายไปในที่สุด

แม้ว่า Windowhihi จะประสบความสำเร็จในการพิสูจน์ว่า Dehya สามารถเอาชนะบอสประจำสัปดาห์ของ Genshin Impact ได้โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ ซึ่งตรงข้ามกับสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนมองว่า Dehya ไม่แข็งแกร่งพอที่จะนำมาใช้งาน อย่างไรก็ตามการเอาชนะบอสด้วยการยืนนิ่ง ๆ อาจจะใช้เวลามากเกินไปสำหรับผู้เล่นคนอื่น ๆ ครับ (ฮา…)

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button