ข่าว

Genshin Impact ปล่อยวิดีโอเปิดตัว ‘เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ’

โหมดถาวรใหม่ ที่จะเปิดให้เล่น 7 ธ.ค. นี้

หลังจากที่ถูกพูดถึงมาระยะใหญ่ ๆ กับ “เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ” หรือชื่อ ภาษาอังกฤษก็คือ “Genius Invokation TCG” ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกมการ์ดดังกล่าวจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Genshin Impact ในแบบถาวร!

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นโรงเตี๊ยมที่มีเหล่าตัวละครจำนวนมากนั่งอยู่ที่โต๊ะ โดย Aether จะเดินเข้าไปหาพวกเขา และภาพจะฉายให้เห็นลูกเต๋าธาตุจำนวนหนึ่ง จากนั้นเราก็จะได้เห็นรูปแบบของตัวละครบนการ์ดมากมาย เช่น Noelle ที่มีท่าไม้ตายเป็นพลังเอกซ์คาลิเบอร์ (แซวเล่นนะครับ) , Collei , Xingqiu , Ayaka และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่น่าสนใจก็คือการ์ดเหล่านี้จะมีตัวเลขหมายเลข 10 กำกับอยู่ อีกทั้งบนมือจะมีการ์ดอื่น ๆ อีกมากมายทั้งการ์ดอาวุธ และตัวละครที่มีตตัวเลขกำกับอยู่ ตั้งแต่ 2-4 และในส่วนของเกมเพลย์นั้นดูเหมือนว่าเราจะได้เลือกการ์ดตัวละครจำนวน 3 ใบ โดยแต่ละใบจะมีค่า HP ที่แตกต่างกัน ในขณะเดียวกัน ก็จะมีการใช้การ์ดสกิล และท่าไม้ตาย อีกด้วย

และสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนอาจจะสงสัยก็คือ “เกมการ์ดนี้จะเป็นอีเวนต์ชั่วคราว หรือเป็นระบบถาวร” ซึ่งก็ได้มีการยืนยันแล้วว่า Genius Invokation TCG หรือ “เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ” เกมการ์ดแห่งโลก Teyvat จะถูกเพิ่มเป็นโหมดถาวรของ Genshin Impact ตั้งแต่อัปเดต 3.3 เป็นต้นไป!

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button