ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact เซ็ง ‘หาง Kirara ไม่นุ่มฟูอย่างที่คิด’

หางเป็นทรง 6 เหลี่ยมเลยทีเดียว

ผู้เล่น Genshin Impact ได้ตั้งข้อสังเกตที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวละครใหม่ล่าสุดของเกม Genshin Impact อย่าง Kirara ผู้ใช้พลังธาตุไม้ที่เพิ่งเปิดตัวในเกมเวอร์ชั่น 3.7

ตามประกาศอย่างเป็นทางการจาก HoYoverse ได้ระบุว่า Kirara คือโยไค สิ่งมีชีวิตในตำนานจากนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่นที่รู้จักกันในเรื่องลักษณะเด่นของการมีสองหาง ซึ่งผู้ใช้ Reddit ชื่อ Feed_or_Feed ให้ความสนใจกับรายละเอียดที่ผู้เล่นหลายคนอาจมองข้ามไป นั่นก็คือหางของ Kirara นั่นเอง

image 379

“ผมไม่สามารถมองข้ามหางของ Kirara ได้เลยเมื่อเห็นว่าหางของเธอมีรูปร่างเหมือนหกเหลี่ยม” Feed_or_Feed ระบุ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติไม่น้อยเมื่อพิจารณาจากหางส่วนใหญ่ในเกม Genshin Impact และเกมอื่น ๆ โดยทั่วไปที่จะเป็นทรงกลม โดยเขาได้โพสต์ภาพหน้าจอในเกมให้เราได้เห็นกันชัด ๆ

แฟน ๆ บางคนคาดเดาว่าการออกแบบหางที่ไม่เหมือนใครนั้นน่าจะมาจากการพิจารณาด้านเทคนิค โดยมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้เล่นมือถือ อย่างไรก็ตาม มีหลายความคิดเห็นที่แนะนำว่าควรใช้การตั้งค่าพื้นผิวคุณภาพสูงสำหรับผู้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่น เช่น PC หรือ PS5 นั่นเอง

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button