ข่าว

แฟนเกม Genshin Impact ทำภาพ เครื่องร่อน ลายใหม่

มีทั้ง Ruin , Khaenri'ah และ Desert

แฟนเกม Genshin Impact คนหนึ่งได้ออกมาแชร์แนวคิดเครื่องร่อนลายใหม่ให้แฟนเกมหลาย ๆ คนได้ติดตามกัน โดยลายเครื่องร่อนเหล่านี้ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่และศัตรูต่าง ๆ ใน Genshin Impact ซึ่งผู้เขียนบอกได้เลยว่าสวยงามน่าใช้งานมาก ๆ

image 545

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า oversaItedcat ได้แชร์แนวคิดเครื่องร่อนที่น่าตื่นเต้น 3 แบบตามธีมต่าง ๆ ของ Genshin Impact ได้แก่ เครื่องจักร Ruin , ทะเลทราย Sumeru และภูมิภาค Khaenri’ah แน่นอนว่าภาพเหล่านี้ได้รับการตอบรับอย่างดีในชุมชน โดยโพสต์นี้มีผู้โหวตมากกว่า 5,000 คน โดยแฟน ๆ หลายคนหวังว่า HoYoverse จะเพิ่มลายเครื่องร่อนเข้ามาในเกมให้มากกว่านี้

oversaItedcat ได้เปิดเผยว่าเครื่องร่อนลาย Ruin ได้รับแรงบันดาลใจจากปีกของ Ruin Drakes ซึ่งเป็นสัตว์ประหลาดที่ทรงพลังซึ่งสามารถพบได้ทั่วป่าฝนของ Sumeru เห็นได้ชัดว่าเครื่องร่อน Khaenri’ah ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครยอดนิยมอย่าง Dainsleif ซึ่งปรากฏตัวในภารกิจสำคัญหลายครั้งหลายครา ในขณะที่เครื่องร่อนเครื่องที่สามได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลทราย Sumeru ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามา ซึ่งกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่างรวดเร็ว

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button