ข่าว

แฟนเกม Genshin Impact ทำภาพคัทซีนท่าไม้ตายสไตล์ Persona

เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจมาก

ชุมชนของเกม Genshin Impact เป็นที่รู้จักกันดีในการพยายามสร้างผลงานแปลก ๆ จากเกมด้วยการนำองค์ประกอบจากเกมอื่นๆ  มารวมกัน และล่าสุดแฟนเกมคนหนึ่งได้สร้างวิดีโอสุดประทับใจที่รวมเอฟเฟกต์จากเกม Persona เข้ากับเกม Genshin Impact

โดยปกติแล้วตัวละครระดับ 5 ดาวทุกตัวใน Genshin Impact จะมีอนิเมชั่นพิเศษเมื่อใช้ท่า Elemental Burst และผู้ใช้ Reddit ที่ใช้ชื่อว่า 7thSaturday ได้สร้างวิดีโอที่เพิ่มอนิเมชั่นสไตล์ Persona ให้กับตัวละครสองตัวคือ Wanderer และ Kamisato Ayaka ซึ่งผลที่ออกมาก็เรียกได้ว่าน่าประทับใจแบบสุด ๆ

วิดีโอแบ่งเป็นสองส่วน โดยส่วนแรกเป็น Wanderer และส่วนที่สองเป็น Kamisato Ayaka ซึ่งจุดที่น่าสนใจภายในวิดีโอนี้ก็คือจะมีภาพตัวละครสไตล์ Persona 5 ปรากฏขึ้นในตอนใช้ท่า Elemental Burst และหลังจากใช้ท่า Elemental Burst ทั้งสองตัวละครจะรวมพลังกับสมาชิกในทีมเพื่อโจมตีศัตรู

วิดีโอดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชุมชน โดยมีผู้ชมเกือบ 1,000 วิวบน subreddit ของเกม และหลายคนก็แสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาไม่คาดคิดว่าจะมีคนนำไอเดียจาก 2 เกมนี้มาผสมกันได้อย่างลงตัว ในขณะที่บางคนยังแสดงความคิดเห็นว่า HoYoverse ควรทำโคลาโบกับเกมอื่น ๆ มากขึ้น และ Persona 5 จะเป็นเกมที่เหมาะกับการจอยกับ Genshin Impact มาก

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button