ข่าว

แฟนเกม Genshin Impact สร้าง Gundam ภายในกาน้ำชา!

มาพร้อมบีมเซเบอร์อีกด้วย!

กาน้ำชา หรือ Serenitea Pot เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของเกม Genshin Impact ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างที่อยู่ในรูปแบบของตนเองตามต้องการ ซึ่งโหมดนี้ก็กลายเป็นโหมดที่มีผู้เล่นโชว์สกิลความสร้างสรรค์ออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งสร้าง Gundam ภายในกาน้ำชาแห่งนี้!

image 1908
image 1909

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Russ_victoria ได้แชร์ภาพหลายภาพจากบ้านในกาน้ำชาของเขา โดยจุดเด่นที่สุดก็คือเราจะได้เห็นสิ่งปลูกสร้างที่คล้ายกับ Gundam ยักษ์จากหลาย ๆ มุมทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน โดยเขาได้ใช้ชิ้นส่วนสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ มาเรียงกันจนกลายเป็น Gundam ขึ้นมา แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ Gundam ตัวนี้ยังถือบีมเซเบอร์ด้วย!

ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก เช่น

“มีทางเข้าห้องคนขับไหมนะนั่น”
“ผู้พเนจร ถูกใจสิ่งนี้!”
“แฟน Gundam กับ Genshin Impact อย่างผมก็กรี๊ดแตกไปเลยสิครับ”
“นี่เป็นผลงานที่สร้างสรรค์มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย”
“นี่ไม่ใช่เกม MINECRAFT ใชไหม?”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button