ข่าว

หลุดข้อมูลสกิลบางส่วนของ Dehya จาก Genshin Impact

เมื่อพลังโจมตีขึ้นอยู่กับ HP ของเธอ

ข้อมูลหลุดล่าสุดของเกม Genshin Impact ได้เปิดเผยรายละเอียดสกิลบางส่วนของตัวละครใหม่อย่าง Dehya ที่ได้ระบุว่า “พลังโจมตีขึ้นอยู่กับ HP ของเธอ”

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ Drug_Man_Deku ได้แบ่งปันข้อมูลรั่วไหลที่เผยเกี่ยวกับสกิลบางส่วนของ Dehya จาก Genshin Impact ซึ่งข้อมูลนี้ก็ได้มาจากผู้ที่เคยให้ข้อมูลหลุดเกี่ยวกับสกิลของ Nahida และถูกต้องมาก่อนหน้านี้ โดยข้อมูลนี้ได้ถูกเรียบเรียงใหม่โดยผู้ใช้ Reddit อีกคนที่ชื่อว่า dieorelse ซึ่งรายละเอียดก็คือ

  • Dehya มีโบนัสการแปลง HP เป็น DMG% ซึ่ง Talent จะส่งผลต่อ ATK เท่านั้น
  • สกิล E และ Q ไม่ใช่สกิลแบบ Interactive (เช่นสกิลของ Yae และ Eula ทั้ง E และ Q ถือว่าเป็นสกิลแบบ Interactive) นั่นแปลว่าคูลดาวน์สกิลของเธอจะไม่รีเซ็ตหลังจากที่เธอใช้ Burst Skill ซึ่งแตกต่างไปจาก Yae และ Eula ที่สามารถใช้ทักษะของพวกเขาได้ทันทีหลังจากปล่อยระเบิด
  • ความถี่ของ E ช้ามาก ทำให้หลายคนคาดหวังว่าเธอจะเป็นตัวใส่ธาตุไฟแบบี่ ๆ นั้นไม่อาจเป็นไปได้ นั่นแปลว่าคูลดาวน์ของสกิลนั้นค่อนข้างยาวพอสมควร
  • ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปรับ DEF ทำให้การเผาไหม้น้อยลงมาก

อย่างไรก็ตามหากดูข้อมูลจากทั้งหมดนี้แล้วก็พอจะคาดเดาได้ว่าตัวละครนี้ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อทำให้เกิดปฏิกิริยาธาตุ แต่ดูเหมือนว่า Dehya จะเป็นตัวละครธาตุไฟที่แข็งแกร่งซึ่งสามารถใช้ทั้ง HP และ ATK เพื่อเพิ่ม DPS ของเธอได้

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลหลุดที่ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ จากทาง HoYoverse ครับ ฉะนั้นผู้อ่านก็คงต้องเผื่อใจ และรอข้อมูลที่แท้จริงกันต่อไปครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button