ข่าว

แฟนอาร์ต Genshin Impact ที่รวมเอา Ayaka และ Nilou เป็นคนเดียวกัน!

กลายเป็นตัวละครใหม่ที่น่าสนใจ

แฟนอาร์ตของเกม Genshin Impact เป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ที่เราจะได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นแฟนอาร์ตสร้างสรรค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟนอาร์ตครอสโอเวอร์ข้ามเกม หรืออนิเมะ , แฟนอาร์ตที่จะพานักเดินทางออกไปยังโลกในยุคปัจจุบัน , แฟนอาร์ตสาว ๆ สุดแซ่บและ อื่น ๆ อีกมากมาย โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับแฟนอาร์ตที่รวมเอา Ayaka และ Nicole เป็นคนเดียวกัน กลายเป็นตัวละครใหม่ที่น่าสนใจมาให้เราได้ชมกันครับ

image 1030

จากภาพของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า jtpredator ได้ออกมาโชว์แฟนอาร์ตคอนเซปต์ตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Niyaka ซึ่งเป็นตัวละครที่เกิดจากการรวมร่างกันของ Ayaka และ Nilou จนกลายเป็นสาวน้อยน่ารักให้เราได้ชมกัน ซึ่งตัวละครใหม่ตัวนี้ดูเหมือนจะเป็นผู้ใช้ดาบ ซึ่งสมเหตุสมผลพอสมควรเพราะทั้ง Ayaka และ Nilou ก็ใช้ดาบเหมือนกัน โดยตัวละครนี้จะใช้พลังของธาตุน้ำซึ่งเหมือนกับ Nilou ไม่ใช่น้ำแข็งแบบ Ayaka

แฟน ๆ หลายคนให้ความคิดเห็นชื่นชมแนวคิดนี้และได้คอมเมนต์กันมากมาย เช่น

“ตอนแรกพวกผมคิดว่างานศิลปะทางการของ HoYoverse ซะอีก”
“โห้… มาแบบนี้ผมก็หวั่นไหวสิครับ”
“จริง ๆ อยากให้ใช้ได้ทั้ง 2 ธาตุเลยคงเจ๋งไม่น้อย”
“นี่ไม่ใช่ลูกระหว่าง Ayaka กับ Nilou ใช่ไหม //โดนตี”
“ตัวเมต้าใหม่แน่นอน!”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button