ข่าว

Genshin Impact เปิดตัว Cloud Gaming Platform เวอร์ชั่น Beta ในจีน

มาพร้อมระบบ Air-Time เติมเงินเพื่อเข้าเล่น

ดูเหมือนว่าทาง HoYoverse ต้องการขยายฐานการให้บริการเกม Genshin Impact ออกไปให้กว้างไกลยิ่งขึ้น เพราะในตอนนี้มีข่าวมาว่าทางผู้พัฒนาเกมได้เปิดตัว Cloud Gaming Platform เวอร์ชั่น Beta ในจีนมาให้ทดลองใช้กันแล้ว

image 807

โดยทั่วไปแล้วการเล่นเกมบนคลาวด์ช่วยให้คุณเล่นเกมได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดขนาดเต็มของเกม ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของเกม Genshin Impact ในขณะนี้ที่มีขนาดของเกมใหญ่มาก ๆ อย่างไรก็ตามผู้เล่นควรพึงระลึกไว้ว่าความลื่นไหล และประสิทธิภาพของการเล่นเกมบนคลาวด์นั้นจะขึ้นอยู่กับความเร็วอินเทอร์เน็ตของผู้เล่น

ในขณะนี้เกมเวอร์ชั่นคลาวด์ถูกจำกัดไว้ที่เซิร์ฟเวอร์จีน (CN) และผู้เล่นที่ต้องการทดลองเล่นเกมเวอร์ชั่นนี้ก็จำเป็นที่จะต้องมีบัญชีเซิร์ฟเวอร์จีนเพื่อลงชื่อเข้าใช้เกม แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือการเล่นเกมบนคลาวด์จะเล่นได้ฟรีเพียง 115 นาที (ต่อวัน ทุกวัน) เท่านั้น หลังจากนั้นผู้เล่นจะต้องจ่ายเงินค่า Air-Time เติมเงินเพื่อเข้าเล่น

ในขณะนี้ยังไม่มีข่าวว่าเวอร์ชั่นคลาวด์จะมาถึงทั่วโลกหรือไม่ แต่จากความนิยมของเกมนี้ ก็มีโอกาสเป็นไปได้มากที่เกมเวอร์ชั่นนี้จะถูกนำมาเปิดให้บริการทั่วโลก

image 808

สำหรับสเป็คคอมที่ต้องการ ก็คือ

ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 SP1 64 บิต | Windows 8.1 64 บิต | Windows 10 64 บิต
หน่วยประมวลผล: Intel Core i3
หน่วยความจำ: แรม 4GB
กราฟิกการ์ด: NVIDIA GeForce GTX 750
DirectX: เวอร์ชั่น 9

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่มีสภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button