ข่าว

แฟนอาร์ต Genshin Impact จับ Candace รวมร่างกับ Cyno

กลายเป็นตัวละครสุดเท่

ดูเหมือนว่าแฟนอาร์ตรวมร่างตัวละคร Genshin Impact กลายเป็นแฟนอาร์ตที่มีหลาย ๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ในตอนนี้แฟนอาร์ตประเภทฟิวชั่นมีให้เราได้เห็นกันเรื่อย ๆ และในวันนี้เราจะได้เห็นแฟนเกมคนหนึ่งที่จับเอา Candace มารวมร่างกับ Cyno ออกมาเป็นตัวละครสุดเท่!

image 723

ภายในเกม Genshin Impact ตัวละคร Cyno เป็นตัวละครไฟฟ้าที่ทรงพลังซึ่งให้ความสำคัญกับการรุก ในขณะที่ Candace เป็นตัวละครธาตุน้ำที่เน้นการป้องกันซึ่งเราจะเห็นได้จากโล่ของเธอ ทำให้ผลงานแฟนอาร์ตนี้น่าสนใจอย่างมาก

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Comfort_Ad1182 ได้สร้างคอนเซ็ปอาร์ตที่นำเอาตัวละคร Candace และ Cyno เข้าด้วยกัน ทำให้เราได้เห็นตัวละครชายที่มีตา 2 สี โดยชุดส่วนใหญ่จะเป็นชุดสไตล์ของ Cyno ในขณะที่ธาตุของตัวละครนี้น่าจะเป็นตัวละครธาตุน้ำด้วยเอฟเฟกตต์น้ำสไตล์ Cancade ปรากฏขึ้นด้านหลัง ในขณะที่สกิล Sacred Rite: Wolf’s Swiftness เป็นแนวคิดที่ใช้พลังน้ำแทนการใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button