ข่าว

แฟนอาร์ต Genshin Impact แบบพิกเซล ในสไตล์ Fire Emblem

มาพร้อมท่าที่โดดเด่นคุ้นตา มองแต่ไกลก็รู้ว่าเป็นใคร

แฟนอาร์ต Genshin Impact ยังคงมีออกมาให้เราได้รับชมกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียวครับ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานแฟนอาร์ตที่จะเปลี่ยนเหล่าตัวละครจากเกมดังกล่าวจากกราฟิก 3 มิติสวยงาม ให้กลายเป็นกราฟิกแบบพิกเซล ในสไตล์ Fire Emblem ที่มาพร้อมท่าที่โดดเด่นคุ้นตา มองแต่ไกลก็รู้ว่าเป็นใคร!

image 47

ผลงานในวันนี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Zestyclose-Key1783 เราจะได้เห็นตัวละครจากแต้แว้ดกลายเป็นตัวละครสไตล์พิกเซล ซึ่งตัวละครแต่ละคนก็เรียกได้ว่าทำออกมาได้เหมือนต้นฉบับมาก ๆ จนเรียกได้ว่าแม้กราฟิกจะเปลี่ยนไป แต่เอกลักษณ์ยังคงเดิม ไม่ว่าจะเป็น Noelle ที่มาพร้อมดาบขนาดใหญ่ , Xiangling ที่มาพร้อมหมีน้อยของเธอ , Hu Tao ที่ถือหอก และยังมีผีน้อยเกาะหลังเธออยู่ , Paimon ตัวน้อยที่ลอยอยู่กลางอากาศ เป็นต้น

ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ภาพพวกนี้ทำให้ผมคิดถึงอดีตอันหอมหวานเลยว่าเกมสมัยก่อนมันสวยงามแค่ไหน”
“ผมคิดถึงกราฟิกพวกนี้จริง ๆ”
“งานดี งานละเอียดมากเลย”
“งานเจ๋งมากเลยนาย! สุดยอดมาก!”
“อยากใส่เสื้อสกรีนลายพวกนี้เลย!”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button