ข่าว

หรือว่า Liyue อาจจะมีเนื้อเรื่องส่วนขยายอีกในอนาคต?!

หลังมี Artifact พูดถึงท่าเรือที่ยังไม่เคยปรากฎมาก่อน

ยอมรับเลยว่าเกม Genshin Impact มีอัปเดตมาแต่ละครั้งก็มักจะมีพื้นที่ใหม่ ๆ มาให้เราได้เข้าไปสำรวจอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีผู้เล่นตาดีพบ Artifact พูดถึงท่าเรือที่ยังไม่เคยปรากฏมาก่อน ทำให้หลายคนกำลังสงสัยว่า “หรือว่า Liyue อาจจะมีเนื้อเรื่องส่วนขยายอีกในอนาคต?!”

image 49

โพสต์โดยผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า LuosEsrever0 บน subreddit อย่างเป็นทางการของ Genshin Impact ได้แสดงรายละเอียดที่น่าสนใจในคำอธิบาย Artifact ที่ชื่อว่า Symbol of Felicitation ซึ่ง Artifact เป็นส่วนหนึ่งของเซ็ต Echoes of an Offer ซึ่งสามารถฟาร์มได้ในโดเมน Lost Valley ภายในคำอธิบายที่ยาวเหยียดนี้ได้กล่าวถึงท่าเรือที่ไม่คุ้นตาอย่าง Yilong Port ซึ่งไม่มีอยู่ในแผนที่ปัจจุบันของ Liyue

และเป็นปกติที่เวลามีคำอธิบายใด ๆ หรือมีข้อมูลบางอย่างที่ยังไม่ปรากฏภายในเกม ณ เวลานี้ ทาง HoYoverse ก็มักจะเพิ่มเข้ามาในเกมภายหลัง ทำให้หลายคนมองว่า Yilong Port น่าจะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมในอนาคต รวมไปถึงอาจจะมีท่าเรืออื่น ๆ นอกเหนือจาก Liyue Harbour ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของภูมิภาคนี้ด้วย

ซึ่งถ้าหากมีจริงก็น่าสนใจเป็นอย่างมากครับ เพราะทุกครั้งที่มีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ ๆ เข้ามาก็จะมีเนื้อหาให้เราได้ติดตามกันเสมอ และถ้าหากเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button