ข่าว

ผู้เล่นพบบั๊คที่ทำให้ Genshin Impact กลายเป็นเกมสยองขวัญ

เมื่อมุมมองที่ 1 + แสงลดลง ทำให้การเดินเที่ยว Chasm ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

การเกิดบั๊คต่าง ๆ ภายในเกมอาจจะทำให้เกมนั้นดูสวยงามขึ้น หรืออาจจะดูตลกมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามบั๊คที่ผู้เขียนได้พบเจอในเกม Genshin Impact ในวันนี้ ในตอนแรกนั้นดูเหมือนไม่มีอะไรให้ตกใจ แต่เมื่อมีการปรับแต่งเล็กน้อย ส่งผลให้บั๊คนี้ทำให้ดินแดนแต้แว้ดไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

จากวิดีโอของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า HeavyWeath3r จะโชว์ให้เราได้เห็นเกม Genshin Impact ในมุมมองที่ 1 ซึ่งเป็นบั๊คที่มีมาตั้งแต่เกมเวอร์ชั่นแรก ๆ ซึ่งภายในวิดีโอนี้เราจะได้เดินสำรวจพื้นที่ Chasm แถมผู้โพสต์วิดีโอนี้ยังได้บอกอีกว่าสาเหตุที่ทำให้วิดีโอนี้ดูหลอนมากกว่าเดิมก็เพราะว่าเขาได้ปรับแสงของเกมลดลงจนถึงจุดต่ำสุด ทำให้ได้วิดีโอสุดหลอนนี้ออกมา

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมาก เช่น

“นี่มันคือเกมภาคใหม่ของ Amnesia ที่มีชื่อภาค Forbidden Knowledge แน่ ๆ”
“เหมือนเกมพัซเซิลปริศนาเลย”
“ดูหลอนไปเลยแหะ ไม่คิดว่า Genshin Impact จะมีมุมนี้”
“ไอเดียเจ๋งเลย แต่ผมหลอนนะเอาจริง”
“ถ้ามีอะไรโผล่มานี่บอกเลยผมวิ่งนะ”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button