ธุรกิจเกม

Sony ประกาศความร่วมมือกับ Discord

เตรียมนำแอปสื่อสารยอดนิยมมารวมไว้ในบริการ Playstation Network

ล่าสุดนี้ Sony Interactive Entertainment หรือ SIE ได้ประกาศร่วมการมือกับ Discord เพื่อนำแอปการสื่อสารยอดนิยมตัวนี้มารวมอยู่ใน Playstation Network และทางบริษัทยังได้ร่วมลงทุนเล็กน้อยในโครงการ Series H ของทาง Discord อีกด้วย

“ทีมงานของพวกเราทำงานหนักอย่างมากในการเชื่อม Discord เพื่อเสริมประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณบน Playstation Network” Jim Ryan CEO ประจำ Sony Interactive Entertainment กล่าวใน Blog Post “เป้าหมายของเราคือการทำให้ Discord และ Playstation ให้ใกล้ชิดกันกว่าเดิม ทั้งบนเครื่องคอนโซลและมือถือโดยจะเริ่มในต้นปีหน้านี้, เป็นการเปิดโอกาสให้เราสามารถพูดคุยกับผองเพื่อนและคอมมูนิตี้ ในขณะที่เล่นเกมได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม”

image 3367

นอกจากนั้น Ryan ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้พูดคุยกับ Jason Citron ผู้ร่วมก่อตั้งของ Discord และ Stan Vishnevskiy ผมสามารถสัมผัสได้ถึงความชื่นชอบในการเล่นเกมของพวกเขา แถมความคิดของเราที่ตรงกันในเรื่องของการช่วยให้เหล่าผองเพื่อน และคอมมูนิตี้ได้มารวมสนุกกันในทิศทางใหม่ อย่างการมอบพลังให้พวกเขาสามารถสร้างคอมมูนิตี้ของตัวเอง และแบ่งปันประสบการณ์ความสนุกจากเกมได้ นี่แหละคือหัวใจหลักที่พวกเราทั้งสองมีเหมือนกัน และด้วยเหตุนี้พวกเราถึงตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อที่โด่งดังที่สุดในโลก”

Via
sie
ที่มา
gematsu
Back to top button