ข่าว

Gohan ร่างอนาคตใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะมีแขนเดียว

แบบเดียวกับที่เกิดขึ้นใน Kakarot แต่ต่างไปจาก Xenoverse 2

Gohan เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญและได้รับความนิยมมากที่สุดใน Dragon Ball Z แต่น่าแปลกใจที่เขาหายไปจาก DRAGON BALL: Sparking! ZERO อย่างไร้ร่องรอยนับตั้งแต่เกมเปิดตัว อย่างไรก็ตามล่าสุด นิตยสาร V-Jump ได้ยืนยันว่า Gohan จะเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ทั้งในวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่

Gohan ร่างอนาคตใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO จะมีแขนเดียว

แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือนิตยสาร V-Jump ฉบับล่าสุด เผยข้อมูลว่า Gohan ร่างอนาคต จะเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO ตั้งแต่เริ่ม และที่เซอร์ไพรส์คือเขาจะมีแขนเพียงข้างเดียวเท่านั้น หลายคนอาจจะรู้สึกแปลกที่เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึง แต่มันเป็นรายละเอียดที่น่าสนใจสำหรับคนที่ติดตามเกม Dragon Ball มาหลายทศวรรษ

จุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของ Gohan อนาคต คือ ตอนที่เขาเสียแขนไประหว่างการต่อสู้กับแอนดรอยด์หมายเลข 17 และ 18  โดยเลือกที่จะใช้ถั่วเซียนกับ Trunks แทนที่จะรักษาตัวเอง ซึ่งเป็นฉากที่ติดอยู่ในใจแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน แต่เกม DBZ ส่วนใหญ่ ไม่ค่อยสนใจกับรายละเอียดนี้เท่าไหร่นัก (นอกจาก Dragon Ball Z: Kakarot ที่เคยเผยโฉม Gohan เวอร์ชั่นอนาคต ที่ไม่มีแขนซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ มาก่อนหน้านี้)

ในเกม Dragon Ball ส่วนใหญ่ Gohan ร่างอนาคต มักจะปรากฏตัวพร้อมกับแขนทั้งสองข้าง ซึ่งทาง The Gamer สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเพราะการที่ตัวละครพิการแขนข้างเดียว อาจส่งผลต่อเรทติ้งของเกม แต่เพื่อชดเชยจุดนี้ทำให้เกมต่าง ๆ เลือกที่จะให้ Gohan ใช้ท่าไม้ตายด้วยแขนข้างเดียวในการโจมตีเท่านั้น แม้จะดูดี แต่ก็ขาดความสมบูรณ์ไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้การที่เกม DRAGON BALL: Sparking! ZERO เลือกให้ Gohan มีแขนข้างเดียวจริง ๆ เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button