ข่าว

อย่างฮา! วิดีโอ God of War Ragnarok โชว์การผจญภัยในมุมมองของ Mimir

มันก็.. จริงนะ..

หลายคนอาจจะเคยสงสัยว่า “Mimir ที่ถูกห้อยหัวอยู่ที่เอวของ Kratos นั้น จะมองเห็นโลกยังไง?” ล่าสุดมีแฟนเกม God of War Ragnarok คนหนึ่งได้ทำวิดีโอมาให้เราได้ชมกัน แต่ไม่ได้มาในวิดีโอปกติ แต่จะมาในรูปแบบของ “การผจญภัยในมุมมองของ Mimir” ที่บอกได้เลยว่าฮาแตกแน่นอน

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Ayrarnunes ได้อัปโหลดวิดีโอที่จะแสดงให้เราได้เห็นมุมมองของ Mimir โดยวิดีโอเริ่มต้นด้วย Kratos ต่อยศัตรูอย่างเมามัน ในขณะที่มุมมองของ Mimir จะสั่นอย่างรุนแรงจนน่าเวียนหัวเลยทีเดียว หลังจากนั้นเราจะได้เห็น Kratos และ Freya ที่กำลังชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามใน God of War Ragnarok ที่มีทั้งภูเขาและแหล่งน้ำ Freya กล่าวว่าสถานที่ดังกล่าวนั้น “สวยงามมาก” แต่เมื่อกล้องแสดงมุมมองของ Mimir ก็ทำให้เราขำได้ทันที เพราะมุมมองของเขาเห็นแค่พื้นดินกับหินเท่านั้น

Mimir จาก God of War Ragnarok ถือเป็นหนึ่งในคนที่ฉลาดที่สุดในเกม เขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ Aesir ก่อนที่ Odin จะคุมขังเขาเมื่อกว่า 100 ปีก่อน และตอนที่ Kratos จะปลดปล่อยเขา Mimir ขอให้ Kratos ตัดหัวเขาและพาเขาไปหาคนที่เชี่ยวชาญด้าน Old Magic ซึ่งบังเอิญเป็น Freya นั่นเอง

God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button