ข่าว

หลุดข้อมูลสกิน My Hero Academia ใน Fortnite

Todoroki, Mina และ Kirishima

แฟน ๆ Fortnite รอคอยการโคลาโบกับแฟรนไชส์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ และดูเหมือนว่าทาง Epic Games กำลังเตรียมของขวัญอีกชิ้นสำหรับแฟน ๆ อนิเมะให้เราได้ตื่นเต้นกัน

ตามทวีตใหม่ของ LeafsMatrix นักปล่อยข่าวหลุดของเกม Fortnite ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเกมดังกล่าวจะมีตัวละครใหม่ 3 ตัวที่อาจเข้าสู่เกมในฐานะตัวละครโคลาโบ Fortnite x My Hero Academia โดยตัวละครทั้ง 3 ประกอบไปด้วย Shoto Todoroki ผู้ใช้พลังร้อนและเย็น, Mina Ashido ฮีโร่ที่มีพลังเป็นกรด และ Eijiro Kirishima ฮีโร่สายป้องกันที่มาพร้อมพลังการแข็งตัว!

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวเป็นเพียงข้อมูลหลุดเท่านั้น อีกทั้งยังไม่มีข้อมูลยืนยันมาจากทางผู้พัฒนาเกมถึงความถูกต้องของข้อมูลนี้ ทำให้เราต้องฟังหูไว้หูก่อนนะครับ

Fortnite Battle Royale เป็นเกม Battle Royale ฟรีที่พัฒนาโดย Epic Games และวางจำหน่ายในปี 2017 เกมนี้สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึงพีซี คอนโซล และอุปกรณ์มือถือ โดยในเกมนี้ผู้เล่นสูงสุด 100 คนจะถูกส่งลงบนเกาะและจะต้องต่อสู้กันเพื่อเป็นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นคนเดียว คู่ หรือทีมได้สูงสุดสี่คน

เมื่อผู้เล่นลงจอดบนเกาะ พวกเขาต้องรีบหาอาวุธ ไอเทม และทรัพยากรเพื่อเอาชีวิตรอด พวกเขายังสามารถใช้ยานพาหนะเพื่อเดินทางรอบแผนที่ เกาะจะถูกปกคลุมด้วยพายุที่ค่อย ๆ เคลื่อนตัว ทำให้ผู้เล่นที่ตกอยู่นอกพื้นที่ได้รับความเสียหาย พายุนี้บังคับให้ผู้เล่นเคลื่อนที่เข้าใกล้กันมากขึ้น นำไปสู่การเผชิญหน้ากันมากขึ้น

ที่มา : dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button