ข่าว

โป๊ะแตก! วงในเผย ‘มือเขียนบท The Witcher Netflix ไม่ชอบผลงานทั้งฉบับนิยายและเกม’

ถึงขั้นล้อเลียนเลยทีเดียว!

Beau DeMayo อดีตโปรดิวเซอร์และนักเขียนเรื่อง The Witcher ได้ออกมาอ้างว่านักเขียนบางคนในซีรีส์ Netflix “ไม่ชอบหนังสือของ Andrzej Sapkowski และเกมของ CD Projekt Red เลยแม้แต่น้อย!”

ตามที่รายงานโดย The Direct เมื่อเร็ว ๆ นี้ DeMayo ได้เข้าร่วมในการถาม & ตอบผ่าน Instagram ของเขา ซึ่งเขาได้พูดคุยถึงบทบาทของเขาในฐานะนักแสดงนำในซีรีส์ X-Men ’97 ที่จะฉายผ่าน Disney+ และเมื่อพูดถึงการรวมทีมผู้ผลิตสำหรับโปรเจกต์นี้ เขาเปิดเผยว่าผู้ที่เกี่ยวข้องในการสร้างซีรีส์ดังกล่าวจะต้อง “เป็นแฟนของเนื้อหา” เท่านั้น

“ผมเคยเจอประสบการณ์มาแล้ว นั่นคือการสร้างซีรีส์ The Witcher ซึ่งนักเขียนบางคนไม่ชอบหนังสือและเกม ถึงขั้นล้อเลียนเนื้อหาต้นฉบับเลยด้วยซ้ำ” DeMayo อธิบาย

image 1341

อย่างไรก็ตาม DeMayo ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างในซีซั่นแรกของ The Witcher และกลับมาเป็นนักเขียนในตอนที่ 2 ของซีซั่นที่ 2 เขาไม่ได้เอ่ยชื่อใครออกมาเป็นพิเศษ ทำให้เราไม่อาจทราบได้ว่าคนที่เขาพูดถึงนี้คือใคร และเราก็ไม่อาจทราบได้ว่าเขาคนนั้นยังอยู่ในวงการพัฒนาซีรีส์ The Witcher อยู่หรือไม่

Lauren Schmidt Hissrich ได้เคยเน้นย้ำถึงความสำคัญของหนังสือต้นฉบับเมื่อสร้างเริ่มรับหน้าที่อำนวยการสร้าง The Witcher เวออร์ชั่น Netflix “เราทุกคนเป็นแฟนตัวยงของหนังสือ” เธอกล่าว “เราทุกคนต่างก็เป็นแฟนตัวยงของวิดีโอเกมเช่นกัน แต่เรื่องราวภายในซีรีส์นี้มาจจากหนังสือเท่านั้น เพราะเราได้รับแรงบันดาลใจจมาจากเรื่องสั้นนั่นเอง”

ซีซันที่ 3 จะพาเราไปพบกับการผจญภัยของ Geralt (รับบทโดย Cavill), Yennefer (รับบทโดย Anya Chalotra) และ Ciri (รับบทโดย Freya Allan) กลับมาพร้อมกับนักแสดงหลักใหม่อีกหลายคน ซึ่งซีซั่นที่ 3 นี้จะฉายในปี 2023 ครับ

ที่มา
ign

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button