ข่าวคอนโซล / พีซี

ผู้เล่นพบรายละเอียดใหม่จากคัตซีนเปิดเกม Super Mario Bros. Wonder

วางจำหน่ายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับสำหรับ Super Mario Bros. Wonder เกมตะลุยด่านสองมิติภาคใหม่ของซีรีส์ชื่อดังซึ่งต้องบอกเลยว่ามีการใส่ไอเดียเด็ดๆ กันมาอย่างต่อเนื่องเลยครับ อีกทั้งยังมีคอนเทนต์เนื้อเรื่อง โหมดการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ใส่เข้ามาให้เล่นได้กันทั้งแคมเปญหลัก อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้เล่นบางส่วนที่ค้นพบว่าฉากเปิดของเกมนี้ มีรายละเอียดสำคัญที่ซุกซ่อนเอาไว้อยู่ด้วยเหมือนกันครับ

ในช่วงเปิดเกมระหว่างที่ Mario และพรรคพวกกำลังเดินทางมาที่อาณาจักร Flower Kingdom ซึ่งทุกคนก็จะตกใจกับการระรานของ Bowser หรือเจ้าคุปป้า ที่บุกมาขโมยดอกไม้มหัศจรรย์จนเกิดเรื่องวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็น Luigi ที่ดูกลัวมากเป็นพิเศษ และเจ้าหญิง Peach เองที่มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากทุกคนที่อลหม่านอยู่นั้น มีเพียงแค่ Mario ตัวเอกที่ไม่เคยกลัวใคร กับอีกคนหนึ่งที่พร้อมบวกก็คือเจ้าหญิง Daisy นั่นเอง ซึ่ง Toad ทั้งหลายที่แม้จะดูโกรธเกรี้ยวแต่ก็ไม่มีใครทำท่าทางพร้อมตบตีกับอีกฝ่ายขนาดนี้

ผู้ที่สังเกตพบรายละเอียดใหม่นี้ก็คือผู้ใช้งาน DynamoSuperX บนแพลตฟอร์มโซเชียล X นั่นเอง โดยจะเห็นว่าทั้ง Mario และ Daisy มีท่าทางที่ลุยได้เสมอ และเจ้าตัวเองก็ระบุวีรกรรมของสองฮีโร่สายบวกนี้แล้วว่า คนหนึ่งก็เคยจับหางคุปป้าเหวี่ยงไปมาอย่างในภาค 64 ขณะที่อีกคนก็เคยตบอีกคุปป้าจนปลิวแล้วในเกม Mario Party 3 นั่นเองครับ ซึ่งแฟนเกมก็ชื่นชมที่ยังคีปคาแรกเตอร์ความห้าวของ Daisy ไม่ให้กลายเป็นสาวหวานนั่นเอง ว่าแล้วลองมาชมดูข้างล่างนี้เลยครับ

Super Mario Bros. Wonder เปิดให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch โดยเป็นการผจญภัยในอาณาจักรดอกไม้ร่วมกันกับผองเพื่อน พร้อมรองรับระบบการเล่นแบบ​ Co-op รูปแบบออฟไลน์ – ออนไลน์ อีกทั้งยังมีการอัปเกรดพลังพาวเวอร์อัปอย่างร่างช้าง และระบบ Badge ที่เพิ่มความสามารถด้วยสกิลพิเศษ ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันขอเชิญติดตามที่นี่ ThisIsGame Thailand เพื่อไม่ให้พลาดอัปเดตใหม่ๆ เช่นเคย

[รีวิว] Super Mario Bros. Wonder มาริโอ้ผจญภัยแดนดอกไม้มหัศจรรย์

image 824

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button