ข่าว

หนุ่มโดนจับกุมหลังบินข้ามเมืองไปทุบคู่อริในเกม

ใช้ค้อนจริง ๆ ทุบเลยนะ!

ชายชาว New Jersey ถูกจับกุมหลังจากบินไป Florida กลางดึกเพื่อทำร้ายคู่กรณีด้วยค้อน เนื่องจากความโกรธแค้นจากการเล่นเกมออนไลน์ โดยข่าวนี้ได้มาจากทาง Bill Lepper นายอำเภอแห่งเมือง Nassau County รัฐ Florida ที่ออกมาเผยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2024 ว่าชายคนหนึ่งถูกจับกุมในข้อหาบุกรุกและพยายามฆ่า

Lepper บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ก่อเหตุโกรธแค้นเหยื่อขณะเล่นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีชื่อว่า ArcheAge ซึ่งวางจำหน่ายมานานกว่าทศวรรษ เขารีบขึ้นเครื่องบินเพื่อมุ่งหน้าไปยัง Sunshine State ซึ่งหลังจากมาถึง ผู้ก่อเหตุได้แวะร้าน Ace Hardware เพื่อซื้อค้อนและไฟฉาย ก่อนจะแอบเข้าไปในบ้านของเหยื่อ

หนุ่มเกมเมอร์ดอดเข้าบ้านเหยื่อทำร้ายร่างกายด้วยค้อน

“พ่อของเหยื่อรายงานว่า เขาตื่นขึ้นมาเพราะเสียงร้องขอความช่วยเหลือ” นายอำเภอกล่าว “เมื่อเขาไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็พบลูกเลี้ยงของเขานอนอยู่บนพื้น กำลังต่อสู้กับผู้ก่อเหตุซึ่งถือค้อนอยู่ในมือ”

นายอำเภอเสริมว่าเมื่อสอบถามผู้ก่อเหตุว่าทำไมถึงก่อเหตุ เขาก็ตอบว่าเหยื่อเป็น “คนเลวในโลกออนไลน์” โดย Lepper กล่าวว่า เหยื่อ (ที่โดนทำร้ายร่างกาย) ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ไม่ถึงแก่ชีวิต

รายละเอียดของข้อกล่าวหาผู้ต้องสงสัยยังไม่ชัดเจน แต่ตามที่ Meltzer & Bell ทนายความอาญาประจำรัฐ Florida ระบุไว้ คือโทษฐานพยายามฆ่าคนระดับหนึ่ง มีโทษจำคุกอย่างน้อย 25 ปี ส่วนพยายามฆ่าคนระดับสอง มีโทษจำคุกอย่างน้อย 15 ปี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ หลังจาก YouTuber ชาวเกาหลีถูกแทงเสียชีวิต ระหว่างสตรีมสดนอกศาลในเมือง Busan โดยคาดว่าผู้ต้องสงสัยเป็นคู่กรณี และถูกจับกุมภายใน 2 ชั่วโมง จากนั้นโพสต์ข้อความบนช่อง YouTube ของเขาเอง ยืนยันว่าเขาถูกจับกุม

ถือว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญพอสมควรเลยครับ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับกรณีนี้ ทีมงานจะรีบนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button