ข่าว

แฟนอาร์ต AI ที่เปลี่ยนสาว Fire Emblem ให้โมเอะโดนใจ

ผลงานดี ๆ ที่สาวกเกมต้องชอบ

แฟนอาร์ต AI เป็นผลงานภาพวาดที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นผลงานภาพวาดตัวละครที่คุ้นตาในลายเส้นที่แตกต่างไปจากเดิม โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานที่เปลี่ยนสาว ๆ จากเกม Fire Emblem ให้กลายเป็นสาวน้อยโมเอะ

ผลงานนี้เป็นของผู้ใช้งานเว็บไซต์ civitai.com ที่ชื่อว่า fireemblemfan ได้ออกมาโชว์ผลงานแฟนอาร์ตที่จะเปลี่ยนตัวละครจากซีรีส์ Fire Emblem จากลุคที่สวย สมจริง ให้กลายเป็นสาวน้อยน่ารักโมเอะสไตล์ญี่ปุ่นให้เราได้ติดตามรับชมกัน ไม่ว่าจะเป็น Robin (Fire Emblem: Awakening), Laegjarn (Fire Emblem: Heroes), Selkie (Fire Emblem: Fates) เป็นต้น

ผู้อ่านคนใดที่ต้องการติดตามตัวอย่างผลงานภาพเหล่านี้ก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานทั้งหมด ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ fireemblemfan

image 7214
image 7215
image 7216
image 7217
image 7218
image 7219
image 7220

ในขณะเดียวกัน ในเกม Fire Emblem จะเล่าถึงเรื่องราวของประเทศ Lycia ที่กำลังเผชิญหน้ากับสงครามหลังจากสงบสุขมาหลายศตวรรษ ความวุ่นวายเติบโตขึ้นเมื่อบ้านขุนนางวางแผนกบฏ ทำให้พันธมิตรกลายเป็นศัตรู ตอนนี้ Lyn พร้อมด้วย Eliwood และ Hector ต้องรวบรวมกองทัพของตนเองเพื่อต่อสู้กับกองกำลังที่จะมาทำลายทุกสิ่งที่พวกเขารัก… และก่อนที่โลกจะถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button