ข่าว

ภาคสุดท้ายของเกมซีรีส์ Star Wars Jedi กำลังถูกพัฒนาอยู่

อีกหนึ่งเกมจากจักรวาลชื่อดังที่หลายคนยกนิ้วให้

ในงาน EA Investor Day ที่ผ่านมา ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ได้ประกาศข่าวดีที่ทำเอาแฟน ๆ Star Wars เฮลั่น เมื่อเปิดเผยว่าภาคจบของเรื่องราวเจไดหนุ่มอย่าง Cal Kestis กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ Respawn Entertainment โดยภาคนี้จะถือเป็นการปิดฉากไตรภาค Star Wars Jedi อย่างสมบูรณ์แบบ

ต้องเท้าความก่อนว่าซีรีส์ Star Wars Jedi เริ่มต้นด้วยภาค Fallen Order ที่เปิดตัวเมื่อปี 2019 และประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้เกิดภาคต่ออย่าง Survivor ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อต้นปี 2023 และทั้งสองภาคก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนเกมทั่วโลก ทำให้หลายคนกำลังรอคอยการมาของภาคจบนี้

ภาคสุดท้ายของไตรภาค Star Wars Jedi

Final Star Wars Jedi Game in Development

ถึงแม้ว่ารายละเอียดของภาคที่สามยังคงเป็นปริศนา แต่เรารู้แน่ชัดว่าภาคนี้จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของ Cal Kestis อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่ได้ติดตามการเติบโตและการผจญภัยของเขาในสองภาคที่ผ่านมา ซึ่งทาง Laura Miele ประธานฝ่ายบันเทิงและเทคโนโลยีของ EA ได้กล่าวว่า “มีแฟน ๆ Star Wars กว่า 40 ล้านคนทั่วโลกที่ได้สัมผัสเรื่องราวของ Cal Kestis และการเดินทางของเขาเพื่อก้าวขึ้นเป็นเจไดที่ยิ่งใหญ่ Respawn กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอตอนจบที่น่าตื่นเต้นของเรื่องราวนี้ให้กับผู้เล่นทุกคน”

เราก็ต้องมาติดตามข่าวอัปเดตกันต่อไปเกี่ยวกับเกมนี้ครับ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันต่อไป ในขณะเดียวกัน Star Wars Jedi: Survivor จะพาเราไปติดตามเรื่องราวจากเกมภาคแรกเป็นเวลา 5 ปี เมื่อ Cal ยังคงเป็นเพียงเจไดคนสุดท้ายของจักรวาลและยังถูกเหล่ากองทัพของจักรวรรดิไล่ล่า ภาคนี้จะยังคงใช้เกมเพลย์แนวแอ็กชั่นเหมือนเดิม แต่เพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ และสกิลเพิ่มเติมที่จะทำให้ Cal เป็นหนึ่งเดียวกับพลังมากขึ้น

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button