ข่าว

Final Fantasy XVI – เจาะลึก 5 อุปกรณ์เซ็ต Timely Ring

อีกหนึ่งเครื่องประดับที่จะทำให้การเล่นเกมเป็นโหมดอีซี่

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้เข้าต่อสู้กับศัตรูจำนวนมาก มีบอสมากมายที่ต้องกำจัด และศัตรูเหล่านี้อาจทำให้คุณปวดหัว โดยในช่วงเริ่มต้นของ Final Fantasy XVI ศัตรูอาจจะยังไม่โหดมากนัก แต่เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ มอนสเตอร์นั้นจะโหดมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งบางคนที่อาจจะไม่เชี่ยวชาญการเล่นเกม Action ในวันนี้เรามีตัวช่วยมาให้ทุกคนได้ใช้งานกันครับ

เครื่องประดับ Timely Ring มีทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกัน โดยแต่ละชิ้นก็จะเปรียบเสมือนตัวช่วยผู้เล่นที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้ได้สะดวกมากขึ้น หรือเป็นเหมือนตัวช่วยเมื่อผู้เล่นเจอศัตรูที่โหดเกินไป โดยการใช้ไอเทมนี้ก็ไม่ยากครับ เพียงแค่ผู้เล่นเลือกไอเทมที่ต้องการสวมใส่ลงไปในช่องเครื่องประดับของตัวละคร โดยไอเทมทั้ง 5 ชิ้นก็มีดังนี้

image 1116

Ring of Timely Assistance – เมื่อสวมใส่ คำสั่งสัตว์เลี้ยงจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ Torgal จะตอบสนองโดยขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวและการตัดสินใจของคุณ

Ring of Timely Evasion – เมื่อสวมใส่ Clive จะหลบการโจมตีโดยอัตโนมัติตราบเท่าที่สามารถหลบการโจมตีได้

Ring of Timely Focus – เมื่อสวมใส่ เวลาจะช้าลงก่อนที่ Clive จะถูกโจมตี จะมีวงแหวนวงกลมปรากฏขึ้น เพื่อให้คุณสามารถหลบการโจมตีได้แม่นย้ำขึ้น

Ring of Timely Healing – เมื่อสวมใส่ ตัวละครของผู้เล่นจะทำการฟื้นฟู HP ด้วยตนเองเมื่อ HP ลดต่ำลงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้

Ring of Timely Strikes – เมื่อสวมใส่ จะทำให้ Clive สามารถสร้างคอมโบการโจมตีที่ซับซ้อนได้ด้วยการกดปุ่มโจมตีธรรมดา

ไอเทมเซ็ต Timely Ring อาจจะดูโกงไปหน่อยสำหรับผู้เล่นที่เคยชินแล้ว ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าไอเทมเหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้เล่นใหม่ หรือผู้เล่นที่สู้บอสที่โหดเกินไปไม่ไหว

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button