ข่าว

4 วิธีหาเงินใน Final Fantasy XVI

ต่อสู้, ทำเควส, ออกล่า และขายของ!

การออกผจญภัยไปกับ Clive Rosfield ใน Final Fantasy XVI ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายจำนวนมาก ทำให้ผู้เล่นจะต้องพัฒนาตัวละครของตนเองให้เข้มแข็งอยู่เสมอ และหนึ่งในนั้นก็คือการคราฟอุปกรณ์ รวมไปถึงการซื้อไอเทมต่าง ๆ ซึ่งการกระทำเหล่านี้จำเป็นต้องใช้เงินภายในเกมที่มีชื่อว่า Gil จำนวนมากพอสมควร

สิ่งที่ผู้เล่นสบายใจได้ก็คือ ภายในเกม Final Fantasy XVI ของราคาไม่ได้แพงจนเกินไปทำให้การฟาร์มเงินนั้นไม่ต้องทำอย่างดุเดือดเหมือนกับที่ผ่าน ๆ มา และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับ 4 วิธีหาเงินภายในเกมนี้กันครับ

image 1114

ต่อสู้กับศัตรู – ทุกครั้งที่คุณชนะการต่อสู้ คุณจะได้รับ Gil จำนวนเล็กน้อย ฉะนั้นการออกต่อสู้กับมอนสเตอร์เพื่อหาเงินจึงไม่ใช่วิธีการที่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าเป็นวิธีการที่ง่ายที่สุดนั่นเอง

เควสเสริม – วิธีการที่ดีพอสมควร เพราะการทำเควสเสริมเหล่านี้นอกเหนือจากเติมเต็มเนื้อหาภายในเกมให้สมบูรณ์มากขึ้นแล้ว ยังทำให้คุณมีเงิน และไอเทมต่าง ๆ อีกมากมาย นั่นแปลว่าคุณได้ทั้งเงิน และประหยัดเงินไปในตัวเลยทีเดียว

ออกล่า (Hunt) ให้สำเร็จ – วิธีนี้คือวิธีที่สำคัญที่สุดในการหาเงิน ฉะนั้นผู้เล่นควรเล่นเกมจนถึงช่วงที่ปลดล็อคฟีเจอร์การล่า (Hunt) ให้เร็วที่สุดเพื่อที่ผู้เล่นจะได้หาเงินมาใช้งานได้อย่างคล่องมือเสียที โดยในการล่านี้จะมีมอนสเตอร์พิเศษจำนวน 32 ตัวที่ค่อย ๆ ปรากฏบนกระดานข่าวภายในฐานทัพ และทุกตัวจะให้เงินคุณมากกว่าที่คุณจะได้รับจากการต่อสู้กับศัตรูทั่วไปหลายสิบตัว ทำให้วิธีนี้กลายเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการหาเงินมาใช้

ขายไอเทมที่หามาได้ – ในคลังไอเทมของคุณจะได้เห็นไอเทมมากมายซึ่งส่วนใหญ่จะระบุว่า “ใช้สำหรับการคราฟของ” อย่างไรก็ตาม ไอเทมบางชนิดมีข้อความสีเหลืองซึ่งระบุว่ามีไว้เพื่อขายหาเงิน ซึ่งไอเทมเหล่านี้คือเป้าหมายของเราในการนำไปขายทันทีที่ได้มา

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button