ข่าว

ผู้พากย์เสียง Dion ใน Final Fantasy XVI เผย ‘ผมยังไม่มี PS5 เลย!’

พร้อมเผยฉากที่ชอบที่สุดภายในเกม

แฟนเกม Final Fantasy XVI ที่ยังคงสนใจเรื่องราวที่น่าติดตามเกี่ยวกับเกมนี้มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทาง Stewart Clarke ผู้พากย์เสียง Dion ใน Final Fantasy XVI ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Game Rant ในประเด็นที่น่าสนใจมากมาย โดยหนึ่งในประเด็นที่ทำให้หลายคนแอบเซอร์ไพรส์ก็คือตัวเขาเอง “ยังไม่มี PS5 ในการเล่นเกมนี้ด้วยตัวเองเลย!”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับมุมมองของ Dion ในฐานะผู้เล่น นักแสดงยอมรับว่าตอนนี้เขาเองยังไม่มี PS5 เป็นของตัวเองด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามเขาเองก็ได้ติดตามเรื่องราวของเกม Final Fantasy XVI ผ่านสตรีมเมอร์หลายคน เช่น Esfand, Hollow, และ RogersBase โดยการติดตามเรื่องราวที่เปิดเผยไปพร้อมกับสตรีมเมอร์และการมีส่วนร่วมกับแชทของพวกเขาช่วยเพิ่มความสนุกและความตื่นเต้นให้กับเขาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ Stewart ยังพูดติดตลกไว้ว่าเขาน่าจะซื้อ PS5 เป็นของขวัญวันเกิดของตนเองที่กำลังจะมาถึง เพื่อดำดิ่งสู่เกมโดยตรงในที่สุด

image 488

ในขณะเดียวกัน Stewart ก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับฉากที่เขาประทับใจมากที่สุด โดยเขาได้พูดถึง 2 ฉากด้วยกัน “จากมุมมองของผมนะ ฉากแรกคือฉากการต่อสู้ที่แท้จริงกับ Bahamut ซึ่งฉากนั้นผมไม่มีบทพูดใด ๆ ดังนั้นผมจึงเห็นเพียงแค่ขั้นตอนการสร้างเท่านั้น พอได้เห็นของจริงมันก็อลังการเกินต้านมาก ๆ ในขณะที่อีกฉากที่ผมชอบก็คือฉากแยกทางระหว่าง Dion และ Terence ที่ทางผู้พัฒนาเกมได้จับภาพใบหน้าของเราออกมาได้ดีมาก ๆ เพราะฉากนั้นการแสดงสีหน้าแทนคำพูดเป็นอะไรที่สุดยอดจริง ๆ อีกทั้งเพลงธีมของ Dion ที่ใช้ประกอบฉากนี้ยิ่งส่งให้ฉากนี้มันโดนใจสุด ๆ”

ในบทสัมภาษณ์นี้ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอีกมาก ในครั้งหน้าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับอะไร อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ ในขณะเดียวกัน Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button