ข่าว

ผู้พากย์เสียง Clive เผยสคริปต์บทพูดใน Final Fantasy XVI

ยาวกว่าไตรภาค Lord of the Rings ทั้งหมดรวมกันเสียอีก!

Final Fantasy XVI ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ชื่อดังที่ได้ใจผู้เล่นไปด้วยองค์ประกอบเกมเพลย์แอ็กชั่นสุดมันส์ และเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ซึ่งหากใครได้เล่นก็คงได้เห็นแล้วว่าเกมนี้มีฉากสนทนามากมาย ล่าสุดนักพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นของเกมสำหรับตัวละคร Clive เพิ่งออกมาเปิดเผยขนาดของสคริปต์บทพูดให้เราได้ทราบกัน

image 1123

Final Fantasy XVI มีฉากคัทซีนที่ยาวอย่างไม่น่าเชื่อ และเพื่อให้เกมนี้สมบูรณ์แบบ นักพากย์เสียงจะต้องทำงานอย่างหนักในการสร้างสรรค์ทุก ๆ ช็อตออกมาให้ดีที่สุด โดย Yuuya Uchida นักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นของ Clive ได้แชร์รูปภาพในบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเขา โดยจากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นกองกระดาษตั้งสูงถึงคอของคุณ Uchida ที่กำลังนั่งขัดสมาธิอยู่ที่พื้น

“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ Final Fantasy XVI เปิดตัวอย่างเป็นทางการ” คุณ Uchida โพสต์ “หลายปีผ่านไปตั้งแต่วันที่ผมกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานนี้ และนี่คือสคริปต์ฉบับเต็มของ Clive ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะสนุกกับเกมนี้” นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าสคริปต์ดังกล่าวยาวกว่าไตรภาค Lord of the Rings ทั้งหมดรวมกันเสียอีก!

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button