ข่าว

Final Fantasy XVI ปล่อยตัวอย่างใหม่ ‘Ambition’

บอกเลยงานนี้อลังโดนใจ

ผู้อ่านที่รอคอยการอัปเดตของเกม Final Fantasy XVI มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดเกมดังกล่าวได้ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน โดยเทรลเลอร์นี้มาในชื่อว่า Ambition ที่บอกได้เลยว่า “อลังการโดนใจแน่นอน”

เทรลเลอร์เวอร์ชั่นอังกฤษ

เทรลเลอร์เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

ภายในเทรลเลอร์นี้เราจะได้เห็นเมืองต่าง ๆ มากมาย โดยแต่ละเมืองก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงวัฒนธรรม และที่สำคัญก็คือ “เป้าหมาย” ของแต่ละเมืองก็ไม่เหมือนกันเช่นกัน และด้วยความแตกต่างนี้ทำให้เกิดสงครามที่สร้างความสูญเสียจำนวนมาก

นอกจากนี้ ภายในเทรลเลอร์ดังกล่าวเราจะได้เห็นเกมเพลย์ต่อสู้คร่าว ๆ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างตัวละครเอกกับอสูร ไปจนถึงอสูรกับอสูรที่อลังการถึงใจมาก ๆ

Final Fantasy XVI มาพร้อมกับเรื่องราวของ Clive ที่เข้ามาเกี่ยวพันกับกลุ่มคนที่เรียกว่า Dominants of Titan ที่จะเป็นผู้ควบคุมมนต์อสูรที่เรียกว่า Eikon ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษที่เกิดขึ้นมาอย่างเป็นปริศนา และนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองจากทหารทั่วไปก็กลายเป็นกุนซือสนามรบด้วย เช่นเดียวกับ Benedikta Harman หญิงสาวนักดาบที่ได้รับพลังควบคุม Garuda มาและเป็นผู้บังคับบัญชาการใจอำมหิต โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์ (มิถุนายน – สิงหาคม) ของปี 2023 บนเครื่องเล่น PlayStation 5

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button