ข่าวคอนโซล / พีซี

ตอนจบของ Final Fantasy VII Remake Part 3 จะดีกว่าต้นฉบับ

เหมือนจะมีเซอร์ไพรส์บางอย่างรออยู่

แม้ Final Fantasy VII Rebirth ที่วางจำหน่ายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จะยังคงสร้างความสับสนสงสัยให้กับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยปริศนาต่าง ๆ ที่ยังคงคาใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Whispers, Sephiroth, Cloud, Aerith และอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บทสรุปของภาค Rebirth ที่สร้างความงุนงงให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทาง Motomu Toriyama ได้ออกมายืนยันว่าภาค 3 จะคลี่คลายปริศนาทั้งหมด และมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับแฟนเกมอย่างแน่นอน

ตอนจบของ Final Fantasy VII Remake Part 3 จะยอดเยี่ยมกว่าต้นฉบับ

Toriyama กล่าวในงาน Indonesia Anime Con (อ้างอิงข้อมูลจาก Automaton) ว่า ทีมพัฒนา Square Enix กำลังมุ่งมั่นสร้างสรรค์บทสรุปที่ “ซาบซึ้งและยิ่งใหญ่” แม้ว่าเขาจะยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ได้ก็ตาม แต่เขาก็รับประกันว่า บทสรุปของภาค 3 จะยอดเยี่ยมกว่าเกม Final Fantasy VII ต้นฉบับอย่างแน่นอน

การออกมายืนยันแบบนี้ก็ส่งผลให้เหล่าเกมเมอร์ต่างคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่า บทสรุปที่ “เหนือชั้น” นี้จะเป็นไปในรูปแบบใด  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ตัวละครอย่าง Yuffie และ Vincent ถูกกำหนดให้เป็นตัวละครสำคัญที่ต้องร่วมปาร์ตี้ตลอดทั้งเกม ซึ่งแตกต่างจากเกมต้นฉบับ

นอกจากนี้ Tetsuya Nomura ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของ Final Fantasy VII Rebirth ได้เคยใบ้เอาไว้ว่า บทสรุปของภาค 3 อาจจะมีความเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ Final Fantasy VII: Advent Children  ซึ่งอาจหมายความว่า เนื้อเรื่องในภาค 3 อาจจะมีการดำเนินไปในช่วงเวลาที่ห่างไกลจากภาคก่อนหน้า ส่งผลให้บทสรุปของภาค 3 แตกต่างจากเกมต้นฉบับอย่างสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตาม  เราคงต้องรอติดตามข้อมูลอัปเดตจากทาง Square Enix  ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลานานพอสมควร แต่ข่าวดีก็คือ  เนื้อเรื่องของภาค 3 นั้น  ได้รับการยืนยันแล้วว่าทางทีมพัฒนาได้ดำเนินการเขียนบทเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่า  แฟนเกมอาจจะได้สัมผัสกับบทสรุปที่ยิ่งใหญ่ภายในปี 2027

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button