ข่าว

ผู้พัฒนา Final Fantasy VII Remake เผย ‘ภาคต่อไปจะเป็นการปิดม่านให้กับตัวละครใหม่ของซีรีส์’

แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร และจบยังไง

แม้ว่า Square Enix จะพยายามสร้าง Final Fantasy VII Remake ไตรภาคให้ตรงกับต้นฉบับเป็นส่วนใหญ่ แต่ทางค่ายเกมก็มีการใส่เนื้อหาใหม่เข้าไปในทั้งสองภาค ไม่ว่าจะเป็นภารกิจ สถานที่ รวมไปถึงตัวละคร โดยล่าสุดมีการใบ้ว่าทีมพัฒนาเตรียมแผนการใหญ่ไว้สำหรับตัวละครใหม่เหล่านี้ในภาคต่อไป

Final Fantasy VII Remake Part 3 is Farewell to Newcomers Characters

Final Fantasy VII Remake ภาคสุดท้ายเตรียมปิดม่านตัวละครใหม่

ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Frontline Japan ทีมพัฒนา Final Fantasy VII Remake ไตรภาคอย่าง Iwaki Hiroaki (ผู้ดูแลบท),  Nojima Kazushige (ผู้ดูแลเนื้อเรื่องและบท) และ Toriyama Motomu (ผู้กำกับร่วม) ได้ออกมาเล่าถึงอนาคตของเกมและภาคต่อไปของเกมไตรภาคนี้ แม้ว่าทีมพัฒนาจะไม่ได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง แต่พวกเขาก็ยืนยันว่าเกมสุดท้ายในไตรภาค Remake “จะเป็นการปิดม่านให้กับตัวละครใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวใน Remake และ Rebirth  ”

อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาเกมก็ไม่ได้บอกว่าตัวละครนั้นคือใคร รวมไปถึงชะตากรรมของตัวละครจะจบลงด้วยดีหรือร้าย ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมบอกแค่ว่าพวกเขาต้องการสร้างเรื่องราวที่เหมาะสม และหวังว่าผู้เล่นจะตั้งตารอทั้งเนื้อเรื่องหลักและเนื้อเรื่องเสริมด้วย ทำให้เราคงต้องรอติดตามกันในภาคที่ 3 ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2027 ครับ

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
mp1st

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button