ข่าว

Final Fantasy VII Remake Part 3 ตั้งเป้าเป็นเกมที่ดีที่สุดตลอดกาล

แฟน ๆ เตรียมพบกับประสบการณ์สุดยอดที่ผู้พัฒนาเกมจะมอบให้

หลังจากความสำเร็จของ Final Fantasy VII Rebirth เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ข่าวดีก็มาถึงแฟน ๆ อีกครั้ง เมื่อทางทีมพัฒนาได้ยืนยันว่า Final Fantasy VII Remake Part 3 อยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว แม้ว่าเราอาจจะต้องรออีกสักพักกว่าจะได้เห็นตัวเกม แต่ล่าสุดทีมพัฒนาได้ออกมาพูดถึงความคาดหวังของพวกเขาต่อภาคจบของไตรภาคนี้

จากรายงานของ GamesRadar ผู้กำกับ Naoki Hamaguchi และโปรดิวเซอร์ Yoshinori Kitase ได้พูดคุยถึงเกมภาคต่อไปในระหว่างไลฟ์สด โดยทั้งคู่ได้แสดงความมั่นใจอย่างสูงต่อภาคจบของไตรภาคนี้

Final Fantasy VII Remake Part 3 จะเป็นเกมที่แฟน ๆ ต่างรอคอย

Final Fantasy VII Remake Part 3 Aims to Be Greatest Ever

คุณ Kitase กล่าวว่า “เมื่อผมคิดถึงเกมภาคสุดท้ายของไตรภาค Remake ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก และมีความคาดหวังสูงมากเช่นกัน” เขายังกล่าวเสริมว่ามั่นใจว่าเกมนี้จะเป็น “สิ่งที่แฟน ๆ ต่างรอคอย”

ในขณะที่คุณ Hamaguchi กล่าวหนักแน่นยิ่งกว่าว่า “ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าเกมภาคที่สามของ Final Fantasy VII Remake จะเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความรักและความนิยมมากที่สุดตลอดประวัติศาสตร์วงการเกมอีกครั้ง”

จากคำพูดของทั้งสองคน ทำให้เห็นได้ชัดว่าทีมพัฒนามีความมั่นใจอย่างมากในการพัฒนา Part 3 อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอสักระยะหนึ่งกว่าจะได้เห็นตัวอย่างแรกของเกม และชื่ออย่างเป็นทางการของ Part 3 ที่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีครับ

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button