ข่าว

ปวดตับ! สปอยล์ Final Fantasy VII Rebirth ว่อนเน็ต

แค่ภาพ Thumbnail ก็พร้อมปาจอยได้เลย

แน่นอนว่าการที่มีเกมวางจำหน่าย โดยเฉพาะเกมที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น มารยาทที่ดีของชุมชนเกมก็คือการงดการสปอยล์เนื้อหาของเกม อย่างไรก็ตาม มันจะมีเกรียนกลุ่มหนึ่งที่ชอบทำลายบรรยากาศดี ๆ ด้วยการสปอยล์เนื้อหาของเกม ซึ่งในตอนนี้ก็มีรายงานมาว่าสปอยล์เกม Final Fantasy VII Rebirth มาเต็มอินเทอร์เน็ตแล้ว แถมมาในรูปแบบที่ร้ายแรงที่สุดก็คือ “ภาพ Thumbnail สปอยล์จุดสำคัญ”

Final Fantasy VII Rebirth Spoil Online 1

สปอยล์ Final Fantasy VII Rebirth บน YouTube

ในตอนนี้สิ่งที่เราควรจะเลี่ยงให้มากเลยก็คือ สปอยล์เกม Final Fantasy VII Rebirth บน YouTube ซึ่งปกติแล้วดูเหมือนว่าไม่น่ากลัวถ้าเราไม่กดเข้าไปรับชม แต่กลายเป็นว่าเกรียนเหล่านี้ได้ทำการตั้งค่าภาพ Thumbnail ให้เป็นช็อตสำคัญแค่ภาพเดียวก็เพียงพอที่จะทำลายบรรยากาศในการเล่นเกมทั้งหมดได้สบาย ๆ ซึ่งดูเหมือนว่าสปอยล์เหล่านี้จะเริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย ฉะนั้นผู้เล่นที่ไม่อยากโดนสปอยล์ก็ขอให้ระวังตัวให้มากที่สุด

ทางที่ดีในตอนนี้ที่พอจะทำได้ก็คือหลีกเลี่ยงการหาวิดีโอบน YouTube ด้วยคีย์เวิร์ด Final Fantasy VII Rebirth ไปช่วงหนึ่งจนกว่าคุณจะเล่นเกมจบครับ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แต่มันคือทางเดียวที่ทำได้ในตอนนี้

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button