ข่าว

แฟนเกมสรุปสถานที่ทั้งหมดที่เราจะได้เจอใน Final Fantasy VII Rebirth

อ้างอิงจากทุกข้อมูลที่มีปล่อยมาก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยรายละเอียดของเกม Final Fantasy VII Rebirth ออกมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะ “ความยิ่งใหญ่” ของโลกภายในเกมที่ในครั้งนี้ทางผู้พัฒนาก็คอนเฟิร์มมาว่ามีพื้นที่ให้สำรวจมากมายแน่นอน และตลอดเวลาที่ผ่านมา ผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์แอบเผยให้เราได้เห็นสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกมนี้อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าหลายคนคงจะเริ่มงงแล้วว่า “สรุปจะมีที่ไหนให้เราได้ผจญภัยบ้าง”

ล่าสุดมีแฟนเกมต่างชาติคนหนึ่งได้ทำการสรุปสถานที่ทั้งหมดที่เราจะได้เจอใน Final Fantasy VII Rebirth มาให้เราได้ชมกัน ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

อย่างไรก็ตามผู้เขียนขอย้ำก่อนว่าข้อมูลทั้งหมดนี้เกิดจากการสรุปข้อมูลจากแฟนเกม ไม่ใช่ข้อมูลประกาศทางการจากทางผู้พัฒนาเกม ฉะนั้นขอให้ติดตามข้อมูลนี้แบบฟังหูไว้หูนะครับ

201 2
203 2
202 2
205 2
204 2

สำหรับพื้นที่ที่มีการเปิดเผยออกมา ทางแฟนเกมที่ชื่อว่า Jamie Colliver ได้แบ่งออกเป็น 5 โซน ดังนี้

โซนที่ 1 – Midgar, Kalm, Chocobo Farm, Zolom Marshes, Mythril Mines, Fort Condor

โซนที่ 2 – Junon Cannon, Under Junon, Junon, Cargo Ship, Costa Del Sol, Mt Corel

โซนที่ 3 – North Corel, Gold Saucer, Gold Saucer Terminal, Ghost Square, Corel Prison, Gongaga

โซนที่ 4 – Cosmo Canyon, Bugenhagens Observatory, Cave of the Gi, Nibelheim, Shinra Mansion, Nibel Mountains

โซนที่ 5 – ภายใน Mt. Nibel, Rocket Town Glimpse (ภาพที่ 5 มุมขวาบน), Fireworks Scene, Temple of the Ancients (น่าจะใช่), City of the Ancients, Whirlwind Maze

จากข้อมูลนี้ก็คงทำให้ใครหลายคนได้ตื่นเต้นกับความยิ่งใหญ่ภายในเกมนี้ที่แตกต่างจากภาค Remake ที่เราอยู่แต่ใน Midgar ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าพื้นที่ทั้งหมดจะมีตามนี้จริงหรือไม่ หรือจะมีมากกว่านี้

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button