ข่าว

ผู้พัฒนา Final Fantasy VII Rebirth เผยแนวทางการสร้างเรื่องราวใหม่

ทำยังไงให้โดนใจแฟนเกมทุกคน

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดใน Final Fantasy VII Remake คือการที่ Zack Fair ปรากฏตัวในช่วงท้ายเกมราวกับเขายังมีชีวิตอยู่ ซึ่งแตกต่างไปจากเกมต้นฉบับ โดยคุณ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับ Final Fantasy VII Rebirth และ Yoshinori Kitase ผู้กำกับ Final Fantasy VII ต้นฉบับ เคยระบุว่า Zack จะมีบทบาทสำคัญใน Final Fantasy VII Rebirth และจากตัวอย่างเบื้องต้นดูเหมือนว่านอกจาก Zack แล้ว ภายใน Final Fantasy VII Rebirth จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครอย่าง Tifa Lockhart และ Sephiroth อีกด้วย

ล่าสุดทาง Gamerant ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมทั้งคู่ โดยพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องใน Final Fantasy VII Remake และจุดยืนของพวกเขาสำหรับภาคต่อบน PlayStation 5 ซึ่งบอกได้เลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

901 9

“เรามี 2 หลักการที่พิจารณา” Hamaguchi กล่าว “ประการแรก เราต้องการพิจารณาองค์ประกอบบางอย่างที่ไม่สามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ในเกมต้นฉบับ เนื่องจากข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีในสมัยนั้น แต่วันนี้เราสามารถทำได้แล้ว เราจึงพยายามแสดงสิ่งเหล่านี้ตามเจตนาเดิมในทุกรายละเอียด”

Hamaguchi กล่าวต่อ “ประการที่ 2 เราต้องการใส่องค์ประกอบที่แตกต่างจากเนื้อเรื่องต้นฉบับเล็กน้อย และอาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Final Fantasy VII Rebirth ในแง่ที่กระตุ้นความตื่นเต้นและความกังวลในแง่ที่ดี ผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกมน่าดึงดูดและน่าสนใจมากขึ้น และทีมงานของเรารู้สึกตระหนักถึงองค์ประกอบและจุดเหล่านี้ดี ทำให้พวกเขาพยายามนำเสนอออกมาให้ดีที่สุด”

Tetsuya Nomura ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ ยืนยันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า Final Fantasy VII Rebirth จะปรับเปลี่ยนลำดับสถานที่จากต้นฉบับ แต่จะจบลงที่ Forgotten Capital ซึ่งเป็นฉากสำคัญที่สุดของซีรีส์เช่นเคย ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวภายในเกมนี้จะเป็นอย่างไร

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

อ่านข่าว Final Fantasy VII Rebirth เพิ่มเติม : https://thisisgamethailand.com

ที่มา
cbr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button