ข่าว

ผู้สร้าง Final Fantasy VII Rebirth ชอบไอเดีย Chadley ร่างมาร

อีกหนึ่งทฤษฎีของผู้เล่นที่แหวกแต่น่าสนใจ

Final Fantasy VII Ramek ไตรภาค ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นการกลับมาของตัวละครหน้าคุ้นมากมาย รวมไปถึงเกมเพลย์สุดมันส์ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือตัวละครหน้าใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาทำให้เกมนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น และหนึ่งในตัวละครดังกล่าวก็ Chadley

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแฟนเกมจะไม่ค่อยไว้ใจ Chadley มากนักทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมามีภาพทฤษฎีที่เกิดขึ้นว่า “แท้จริงแล้ว Chadley คือตัวร้าย” ซึ่งทาง Naoki Hamaguchi, Yoshinori Kitase และ Teruki Endo ทีมพัฒนาเกมดังกล่าวก็ได้รับทราบถึงแนวคิดนี้ด้วยเช่นกัน

ทฤษฎี Chadley เป็นลาสบอสโดนใจผู้พัฒนาเกม Final Fantasy VII Rebirth

Final Fantasy VII Rebirth Creator Loves Chadley Demon Theory

ในบทสัมภาษณ์กับ Anime News Network ทีมพัฒนา Final Fantasy VII ได้เปิดเผยว่าพวกเขารู้เกี่ยวกับ “Chadley ร่างมาร” และพวกเขาก็ชื่นชอบมันมาก

Hamaguchi กล่าวว่า “หลังจากงานเมื่อวานนี้ เราได้คุยกับนักพากย์ระหว่างทานอาหาร และเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงอย่างขบขัน เราคุยกันเกี่ยวกับ Chadley ซึ่งเป็นตัวละครที่สนับสนุน Cloud ใน Rebirth และเราพูดคุยกันว่าบางคนคิดว่าเขาร้ายและจะเป็นบอสตัวสุดท้ายในเกมภาคสุดท้าย”

ในขณะเดียวกัน Kitase ได้ยืนยันว่าเกมภาคสุดท้ายจะไม่ทำให้แฟน ๆ ของเกมต้นฉบับผิดหวัง โดยกล่าวว่า “เราได้คำนึงถึงเกมต้นฉบับมาโดยตลอด และเราคิดว่ามันจะไม่เป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ ของเกมต้นฉบับผิดหวังแม้ว่าเกม Final Fantasy VII ดั้งเดิม จะมีอายุมากถึง 27 ปีแล้วก็ตาม” โดยเขากล่าวเพิ่มว่า “มีสิ่งเหล่านี้ที่เราคิดว่าเราสามารถทำได้ตอนนี้ในโครงการรีเมคเท่านั้น ซึ่งสามารถนำความรู้สึกพึงพอใจใหม่มาให้ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้ใน 27 ปีต่อมา สิ่งนี้จะเป็นอะไรอย่างที่แน่ใจนั้น เราหวังว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสในไม่ช้า”

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวของเกมภาคสุดท้าย แต่ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Square Enix ได้เปิดเผยว่ากำลังทำงานอย่างหนักกับเกมนี้ และในเดือนสิงหาคม ทีมงานได้ระบุว่าต้องการให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดใน “ประวัติศาสตร์ของวิดีโอเกม”

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
animenewsnetwork

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button