ข่าว

Hamaguchi เผย ‘แมวที่พบใน Final Fantasy VII Remake มีต้นแบบมาจากแมวของเขาเอง’

ตัวที่เดินอยู่บนกำแพงนั่นไง

หากคุณได้เล่นเกม Final Fantasy VII Remake คุณก็จะได้เห็นเหล่าแมวน้อยจำนวนมากปรากฏตัวภายในเกมนี้ ซึ่งองค์ประกอบนี้แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เล็กน้อย แต่ก็ทำให้ทาสแมวแฮปปี้กันเป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง Naoki Hamaguchi ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมกำกับใน Final Fantasy VII Remake และตอนนี้เป็นผู้กำกับเพียงคนเดียวของ Final Fantasy VII Rebirth ได้เปิดเผยว่าแมวตัวดังกล่าวนั้นมีต้นแบบมาจากแมวของเขาเอง

เราจะได้เห็นแมวตัวดังกล่าวที่กำแพงด้านนอกบ้านของ Jessie ขณะที่ Cloud กำลังรอที่จะขโมยบัตรผ่านความปลอดภัยของพ่อของเธอ โดยในครั้งนี้คุณ Hamaguchi ได้แบ่งปันภาพแมวสุดน่ารักของเขากับภาพหน้าจอเกมช็อตดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกร็ดความลับที่ทำให้ทาสแมวยิ้มออกได้จริง ๆ

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อว่าเจ้าแมวตัวดังกล่าว (และแมวตัวที่เหลือ) จะปรากฏตัวภายในเกม Final Fantasy VII Rebirth หรือไม่ครับ

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 29 ก.พ. 2024 แถมเกมจะมีทั้งหมด 2 แผ่นบน PlayStation 5 ฉะนั้นหากใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button