ข่าว

นักแข่ง Dragon Ball Fighter Z สาวหมัดใส่ขู่แข่งหลังพ่ายแพ้

เกมแพ้คนไม่แพ้ที่แท้ทรู

ในการแข่งขัน Esports เป็นเรื่องปกติที่จะมีการแพ้ หรือชนะเหมือนกับกีฬาทั่ว ๆ ไป ทำให้สิ่งสำคัญที่ควรจะมีก็คือ “น้ำใจนักกีฬา” นั่นเอง อย่างไรก็ตามล่าสุดในงาน CEO 2023 มีนักแข่งคนหนึ่งเกิดสติหลุดสาวหมัดใส่ขู่แข่งหลังพ่ายแพ้ในการแข่งขัน

จากวิดีโอในทวีตของ @WhatDanielDo เราจะได้เห็นนักแข่งคนหนึ่งหัวเสียอย่างมากที่แพ้การแข่งขันและทำการปาจอยทิ้งแบบไม่ใยดี หลังจากนั้นดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในขณะที่ตากล้องกำลังถ่ายภาพของคอนโทรลเลอร์ที่นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น กล้องก็สั่นอย่างรุนแรงเพราะนักแข่งหัวเสียคนดังกล่าวได้มากระทบกระทั่งกับตากล้อง แต่ก็ดีที่มีคนอื่น ๆ ในเหตุการณ์ช่วยห้ามไว้

“เขาเป็นแค่เด็ก อายุ 16 จริง ๆ ปล่อยเขาไปเถอะ” หนึ่งในผู้ที่เข้ามาห้ามพูดขึ้น แต่ในขณะที่อีกคนได้บอกว่า “เพราะแค่เขาอายุ 16 ปีจะให้เขาไปทำร้ายใครก็ได้งั้นเหรอ?” แม้ว่าจะมีข้อโต้แย้งว่าการปล่อยให้เขาเดินไปนั้นถูกต้องหรือไม่ ดูเหมือนจะไม่มีการเผชิญหน้าใด ๆ เพิ่มเติม นอกเหนือจากความพยายามในการชกที่เกิดขึ้นเล็กน้อย

Dragon Ball Fighter Z จะเป็นเกมต่อสู้แบบ 2.5D ที่สร้างด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 และใช้รูปแบบการต่อสู้แบบ Arc System Works (เหมือนกับที่เกม Guilty Gear ใช้) โดยเกมนี้มีให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, และ PC

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button