ข่าว

แฟนเกมสร้างสรรค์จับ Kafka จาก Honkai: Star Rail สลับชุดกับ Yelan จาก Genshin Impact

งาน Fan Art ข้ามเกมของ HoYoverse กลับมาให้ชมกันอีกครั้ง

อย่างที่เราทราบกันดีว่าเกมจากค่ายพี่หมี หรือ miHoYo มักจะมีความเกี่ยวข้องกันสักทางใดก็ทางหนึ่ง ปัจจุบันก็มีเกมในสังกัดที่เชื่อมจักรวาลกันไปแล้วมากมาย แต่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงจะหนีไม่พ้นเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Genshin Impact และ Honkai Impact อย่างล่าสุดก็มีเกมรุ่นน้องที่ฟอร์มดีไม่แพ้กันขอร่วมแจมจักรวาลเพิ่มอีกเกม นั่นคือ Honkai: Star Rail นั่นเอง

เกม Honkai: Star Rail เองก็มีตัวละครเด่น ๆ ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Kafka ตัวละครเปิดเรื่องที่เต็มไปด้วยปริศนา เรารู้แค่ว่าเธอมีบทบาททำให้เราตื่นขึ้นพร้อมกับพลังอันเหลือล้น แถมยังปรากฎตัวในเนื้อเรื่องอยู่บ่อยครั้ง ไม่รู้ว่าเป็นมิตรหรือศัตรูกันแน่ แต่ผู้เล่นอย่างเราก็แซวเธอว่าเป็นคุณแม่ไปแล้วเรียบร้อย เนื่องจากว่าตอนที่เราลืมตาตื่นขึ้นนั้นเห็นหน้าเธอเป็นคนแรก ก็เลยเรียกเธอว่า “แม่จ๋า” นั่นเองครับ

และอาจจะเป็นเพราะว่ามีความเหมือนกันเป็นพิเศษหรือเปล่า ที่ตัวละครอย่าง Yelan ใน Genshin Impact เองก็มีคาแรคเตอร์ใกล้เคียงกับ Kafka เช่นกัน เธอเป็นสตรีสุดลึกลับที่อ้างตัวว่าทำงานให้กับฝ่ายกิจการทั่วไป แถมยังเป็นเจ้าของกิจการโรงน้ำชา Yanshang อีกด้วย ด้วยความลึกลับที่เหมือนกัน และอาจจะเพราะอุปนิสัยด้วย จึงทำให้มีแฟนคลับจาก Reddit ท่านหนึ่งจัด Fanart สไตล์สลับชุด ให้กับ Yelan และ Kafka ซะเลย

image 2858

โดยคอนเซ็ปต์อาร์ทในครั้งนี้คือนำตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ใกล้เคียงกันอย่าง Yelan และ Kafka มาสลับชุดกัน ซึ่งก็ให้ความรู้สึกแปลกใหม่อย่างบอกไม่ถูก แต่ก็ยังสัมผัสได้ถึงความเป็นตัวตนเดิมของพวกเธอได้เป็นอย่างดี อาจจะเป็นเพราะว่าชุดของทั้งคู่นั้นถูกออกแบบให้เข้ากับคนที่มีอุปนิสัยลึกลับแบบนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ได้ครับ

แล้วเพื่อน ๆ มีความเห็นว่าอย่างไรก็ลองคอมเมนต์แชร์ความรู้สึกกันได้เลยนะครับ

MakinoJou

คนธรรมดาผู้ชื่นชอบ Japanese Culture, Games, Anime และ Vtuber
Back to top button